TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN KỲ 1 NĂM HỌC 2017-2018 [ 1/23/ ]
Chiều ngày 21/1/2018, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình “Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên kỳ 1 năm học 2017-2018”. Tham dự chương trình có cô Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường; thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và đại diện sinh viên đến từ các lớp trong toàn trường.
Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ. Những vấn đề được quan tâm trong buổi đối thoại chủ yếu xoay quanh chương trình, kế hoạch đào tạo theo học tín chỉ; Phương án tổ chức thi; học vượt, học lại, học phí, học bổng; điều kiện cơ sở vật chất, phòng học; công tác phục vụ; phong trào thể dục – thể thao, hoạt động xã hội ngoài giờ, hoạt động Đoàn – Hội… Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.
Buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên là hoạt động định kỳ hàng năm, có ý nghĩa quan trọng trong công tác đào tạo và hỗ trợ đào tạo. Đây là diễn đàn để sinh viên, giảng viên, các phòng ban chức năng và lãnh đạo quản lý nhà trường chia sẻ thông tin và hiểu nhau. Buổi đối thoại đã đem lại hiệu quả thiết thực trong định hướng xây dựng và phát triển nhà trường.
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Đình Phúc
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 17
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn