TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ NĂNG XIN VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN [ 1/23/ ]
Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 20 tháng 01 năm 2018, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trực thuộc Phòng Công tác HSSV đã tổ chức chương trình tư vấn kỹ năng xin việc làm cho sinh viên khóa D13, D14, C15. Chương trình nhằm giúp sinh viên có được những kỹ năng, kiến thức cơ bản nhất để hoàn thành hồ sơ xin việc làm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng cũng như nắm bắt được các quy trình và biết cách chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn khi tham gia tuyển dụng.
Tham gia báo cáo các chuyên đề của chương trình, Ban tổ chức đã mời ông Nguyễn Nhất Tuấn – Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Phú Yên tham gia trình bày về kỹ năng làm hồ sơ xin việc, cách viết sơ yếu lý lịch (CV); kỹ năng trả lời phỏng vấn, cách tìm kiếm thông tin việc làm. Đây là dịp để các sinh viên năm cuối của Nhà trường được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với lãnh đạo doanh nghiệp. Qua đó tạo thêm sự tự tin cho sinh viên; những khó khăn, thắc mắc của sinh viên được doanh nghiệp trả lời, trao đổi cởi mở, đáp ứng được nguyện vọng của sinh viên tham dự.
Ngoài ra, đại diện Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trực thuộc Phòng công tác HSSV đã trao đổi thông tin về tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp, các kỹ năng, các kênh thông tin để sinh viên có thể chủ động xin việc làm sau khi tốt nghiệp.
Với thành công của buổi tập huấn và những kiến thức có được qua các chuyên đề, Ban tổ chức mong muốn giúp sinh viên năm cuối có thêm những kỹ năng cần thiết trong hành trang của mình để tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp phía trước.
Đinh Gia Tuấn
 
Một số hình ảnh chương trình tư vấn kỹ năng xin việc
Toàn cảnh chương trình tư vấn
Ông Nguyễn Nhất Tuấn, Giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long chi nhánh Phú Yên trao đổi với sinh viên
Sinh viên tham gia trao đổi về kỹ năng phỏng vấn, xin việc
Thầy Đinh Gia Tuấn Trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp trao đổi thông tin về tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn