TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ BẾ MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN NĂM HỌC 2017 – 2018 [ 1/8/2 ]
Sáng ngày 6/1/2018, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng chuyền truyền thống học sinh sinh viên năm học 2017 – 2018. Đến tham dự buổi lễ có thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường và đông đảo các bạn học sinh sinh viên đến tham gia cổ vũ.
Đây là hoạt động thường niên hằng năm nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên của Nhà trường có một sân chơi ý nghĩa, lành mạnh để giao lưu, học hỏi với tinh thần khỏe để học tập tốt. Trải qua gần hai tháng thi đấu với 48 đội nam và 11 đội nữ, ban tổ chức đã chọn ra hai đội nam và hai đội nữ xuất sắc vào vòng chung kết đó là D14X6 với D16X9LT và D14X liên quân với Liên quân Xây dựng. Kết thúc các hiệp thi đấu với những pha bóng hấp dẫn, cúp vô địch đã thuộc về đội nam D14X6 và đội nữ Liên quân xây dựng. Ban tổ chức cũng đã lựa chọn ra hai cầu thủ xuất sắc nhất để trao giải cá nhân đó là: Nguyễn Quang Tài - lớp D14X6 và Nguyễn Thị Thuận– lớp D15X11.
Giải bóng chuyền truyền thống đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và tạo thành tiền đề tốt cho các giải truyền thống những năm tiếp theo.
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
  Ảnh: Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn