TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG LẦN THỨ XV NHIỆM KỲ 2017 - 2022 [ 12/18 ]
           Sáng ngày 17/12/2017, Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XV nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự đại hội, về phía lãnh đạo nhà trường có PSG.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch hội đồng Trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và 120 đại biểu ưu tú đại diện cho 17 công đoàn bộ phận trong nhà trường. Về phía đại biểu khách mời có đồng chí Vũ Ngọc Chính – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn Xây dựng Việt Nam, đồng chí Trần Quang Đạt - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên và các đồng chí là chủ tịch công đoàn cơ sở trong khối trường học trên toàn Tỉnh Phú Yên về dự.
 
Đại hội đã thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nhiệm kỳ 2012-2017; phương hướng, nhiệm vụ công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và Báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Khóa XIV nhiệm kỳ 2012-2017. Theo đó, hoạt động của công đoàn trường tiếp tục có nhiều chuyển biến, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, hoàn thành những nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Đại hội lần thứ XIV đã đề ra, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Ngoài ra, Ban Chấp hành Công đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong công tác điều hành nhằm tìm ra nguyên nhân, giải pháp để khắc phục và nâng cao hơn nữa hoạt động công đoàn trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã được nghe các tham luận đến từ các công đoàn bộ phận trong nhà trường.
 
Phát biểu tại Đại hội, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh đã biểu dương những thành tích mà công đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và thể hiện nhất trí cao với Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 cũng như phương hướng hoạt động công đoàn nhiệm kỳ mới. Trong nhiệm kỳ mới cần đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động công đoàn, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực của cán bộ công đoàn, làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động. Bên cạnh đó, công đoàn trường nhiệm kỳ mới cần bám sát tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu phát triển của nhà trường để tham gia, đóng góp, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 
Cũng tại Đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Chính – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cũng như mong muốn công đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời đưa ra nhiều nội dung, giải pháp hoạt động nhằm phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, qua đó nâng tầm công đoàn nhà trường lên một bước mới.
 
 
Tiếp đó, Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung khoá XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 11 đồng chí. Tại Hội nghị lần thứ nhất, trên tinh thần làm việc dân chủ, đúng quy định, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung khoá XV đã tiến hành bầu Ban Thường vụ và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, bầu Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra. Đồng chí Lê Sơn Tùng – Đảng ủy viên, Trưởng Khoa Lý Luận Chính trị đã được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2022.
Cũng trong dịp này, Công đoàn Xây dựng Việt Nam vả Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên đã tặng bằng khen cho các tập thể và  cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm học 2016 – 2017.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Trọng Hoài
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn