TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC [ 11/29 ]
Ngày 23/11/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với Trường Đại học Phú Yên đã tổ chức khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT theo Thông tư 12/2017/TT-BGDĐTvà  bộ tiêu chuẩn AUN-QA”.
Đến dự và phát biểu khai mạc có lãnh đạo của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung và Trường Đại học Phú Yên.  Đối tượng tham gia khóa tập huấn bao gồm lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, cán bộ giảng viên của hai trường. Khóa tập huấn được diễn ra trong vòng 3 ngày (từ 23/11 đến 25/11/2017) do PGS.TS Đinh Thành Việt Trưởng ban Đảm bảo chất lượng Đại học Đà Nẵng trực tiếp trình bày các nội dung có liên quan.
Chiều ngày 25 tháng 11 năm 2017, bế mạc khóa tập huấn, PGS.TS Vũ Ngọc Anh-Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phát biểu cảm ơn Trường Đại học Phú Yên đã tạo điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho khóa tập huấn đồng thời thay mặt lãnh đạo hai trường cảm ơn PGS.TS Đinh Thành Việt đã nhiệt tình truyền đạt nội dung và kinh nghiệm, cũng như cung cấp những tài liệu phù hợp để hai Nhà trường thuận lợi trong việc lên kế hoạch và thực hiện công tác tự đánh giá, chuẩn bị cho Kiểm định chất lượng trường đại học theo bộ tiêu chuẩn mới. Qua đợt tập huấn, lãnh đạo Nhà trường đã nhận thức sâu sắc và sẽ có hướng chỉ đạo công tác đảm bảo chất lượng mà cụ thể là công tác tự đánh giá phục vụ cho công tác kiểm định chất lượng trường đại học mà Nhà trường đã đăng ký thực hiện trong năm 2019.
                                                                               Bài và ảnh: Đoàn Huỳnh Thuận
Những hình ảnh tại khóa tập huấn


 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn