TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM [ 11/21 ]
Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm học 2016-2017. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô giảng viên, viên chức và đại diện HSSV Nhà trường. Về phía đại biểu khách mời có đồng chí Lương Mộng Sanh – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa, đồng chí Nguyễn Văn Khoa – Phó chủ tịch UBND Thành phố Tuy Hòa, anh Trần Minh Trí – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên cùng đại diện đến từ các sở ban ngành trong tỉnh và các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giảng viên của Nhà trường.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầm ấm với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc như là lời tri ân gửi đến các thầy cô của toàn thể HSSV Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã cùng với các thầy cô, viên chức và HSSV ôn lại truyền thống của Ngày Nhà Giáo Việt Nam. Tự hào với 41 năm sự nghiệp trồng người, thầy nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo đó là tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và phát huy sức mạnh tổng hợp.
Bên cạnh đó, tại buổi lễ, Nhà trường còn rất vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc bao gồm danh hiệu Chiến sĩ thi đua Ngành Xây dựng cho 09 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác liên tục từ năm 2015 đến năm 2017; bằng khen cho 09 cá nhân và 04 tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm học 2016 – 2017; danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 13 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2016 – 2017. Đồng thời, Nhà trường còn tặng bằng khen cho 34 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 11 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và 6 cá nhân đạt danh hiệu Giáo viên cố vấn giỏi.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn