TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
VÒNG SƠ KHẢO CUỘC THI NỮ SINH DUYÊN DÁNG VÀ TÀI NĂNG, MISS MUCE OPEN LẦN 2 NĂM 2017 [ 11/14 ]
Chiều ngày 12/11/2017, tại khách sạn Kaya, trường Đại học Xây dựng miền Trung đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi Nữ sinh duyên dáng và tài năng, MISS MUCE OPEN lần 2. Tham dự buổi sơ khảo có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức cuộc thi,  cùng quý thầy cô là cán bộ viên chức, giảng viên Nhà trường và đông đảo phụ huynh, các bạn học sinh sinh viên đến tham gia cỗ vũ.
Cuộc thi quy tụ hơn 40 các bạn nữ sinh viên đến từ các lớp đang học tập tại Nhà trường và các bạn nữ học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Tỉnh. Cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về tâm hồn, trí tuệ, kỹ năng sống, hình thể của các bạn nữ học sinh sinh viên mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích giúp cho các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt. Qua đó, các bạn có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin hội nhập cùng học sinh sinh viên cả nước và quốc tế.
Trải qua ba vòng thi gồm trình diễn trang phục áo dài, trang phục tự chọn và ứng xử, Ban giám khảo đã chọn ra được 10 gương mặt xuất sắc để bước vào đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2017 tại trường Đại học Xây dựng miền Trung. Ngoài ra hai bạn có lượt bình chọn online cao nhất cũng sẽ được đặt cách vào thẳng vòng chung kết.
Một số hình ảnh tại cuộc thi:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 2
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn