TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
PHÁT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM, KÝ CAM KẾT BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC, THỰC HIỆN TỐT LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, TỆ NẠN XÃ HỘI, NẾP SỐNG VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG [ 11/8/ ]
Sáng ngày 06/11/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ chào cờ với những nội dung chính: báo cáo tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của học sinh – sinh viên những tháng đầu năm học; tổ chức ký cam kết thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thực hiện tốt luật giao thông đường bộ, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy và nếp sống văn hóa học đường; phát động thi đua chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào mừng 60 năm ngày thành lập Ngành Xây dựng Việt Nam và phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt vừa qua.
Tham dự buổi lễ có quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô là giảng viên, viên chức và toàn thể HSSV Nhà trường, cùng các đồng chí đến từ các đơn vị công an trên địa bàn Tỉnh.
Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên đã tổng kết, đánh giá tình hình học tập - rèn luyện của HSSV những tháng đầu năm học với những điểm tích cực đáng khích lệ cũng như chỉ ra những hạn chế còn mắc phải để nhắc nhở các bạn HSSV nghiêm túc thực hiện trong những tháng tiếp theo.
Tiếp đó, Nhà trường đã tổ chức ký kết cam kết thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thực hiện tốt luật giao thông đường bộ, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy và nếp sống văn hóa học đường. Đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, các Khoa, Phòng, Ban và lớp trưởng các lớp đã ký vào bản cam kết, thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các nội dung của cam kết đã đề ra.
 
Tiếp tục các nội dung trong buổi chào cờ, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã phát động thi đua chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là một hoạt động thiết thực thường niên hằng năm nhằm giúp cho sinh viên tự ý thức và thực hiện tốt hơn nội quy của nhà trường. 
Cuối cùng, nhằm sẻ chia kịp thời với những thiệt hại của đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ vừa qua, Nhà trường đã kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, giảng viên, sinh viên ủng hộ, đồng hành giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do bão số 12 gây ra, sớm ổn định cuộc sống. Số tiền mà Nhà trường đã quyên góp được là gần 16 triệu đồng.
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Anh Tuấn

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn