TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI CÁN BỘ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NỮ NHÂN KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930 - 20/10/2017) [ 10/23 ]
Chiều ngày 19/10/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với cán bộ viên chức người lao động nữ nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017). Tham dự buổi đối thoại có PGS. TS Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Dương Văn Danh – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Khảo thí đảm bảo chất lượng, cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và đông đảo cán bộ viên chức người lao động nữ Nhà trường.
 Mở đầu buổi đối thoại, cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng Công tác HSSV, Trưởng ban Nữ công đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10, đồng thời tổng kết công tác hoạt động nữ công năm học 2016 - 2017 và ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ viên chức vào quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".
Tiếp đó, lãnh đạo Nhà trường đã có cuộc đối thoại, trao đổi trực tiếp với nữ cán bộ viên chức người lao động. Buổi đối thoại diễn ra trong không khí nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía lãnh đạo Nhà trường và cả từ phía nữ cán bộ viên chức người lao động. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của nữ cán bộ viên chức người lao động đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng. 
Cũng tại buổi đối thoại, lãnh đạo Nhà trường đã ghi nhận và khen thưởng cho 10 tập thể đạt Tổ nữ công tiêu biểu và 15 cá nhân đạt danh hiệu Hai giỏi tiêu biểu trong năm học 2016 – 2017.
Kết thúc buổi đối thoại, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường, PGS. TS Vũ Ngọc Anh đã cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ, trao đổi thẳng thắn của tập thể nữ cán bộ viên chức người lao động, cũng như chúc mừng và biểu dương những đóng góp tích cực của các chị em trong Nhà trường thời gian qua. Ngoài xuất sắc trong công tác lãnh đạo, quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, nữ cán bộ viên chức người lao động của Nhà trường sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 Một số hình ảnh tại buổi đối thoại
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Duy Cường

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 10
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn