TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CÂU LẠC BỘ KỸ NĂNG – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU CHO EM” [ 10/4/ ]
Chiều ngày 01/10/2017, Câu lạc bộ Kỹ năng  – Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã phối hợp với xã Đoàn An Xuân tổ chức thành công chương trình “Trung thu cho em” tại xã An Xuân, huyện Tuy An. Tham dự chương trình có các đồng chí là đại diện đến từ Huyện Đoàn Tuy An, Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã An Xuân và Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Đây là chương trình đầu tiên do Câu lạc bộ Kỹ năng – Hội sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung thực hiện trong năm học 2017–2018 không chỉ thu hút được các thành viên trong Câu lạc bộ tham gia mà còn có đông đảo các bạn HSSV trong toàn trường hưởng ứng nhiệt tình. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động hết sức hấp dẫn và phong phú như: tham quan địa đạo Gò Thì Thùng, làm lồng đèn tái chế, gian hàng nước uống miễn phí, xem biểu diễn lân sư rồng, trò chơi vận động, văn nghệ và giao lưu cùng với Chú Cuội và Chị Hằng.
Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã trao hơn 600 suất quà cho các em thiếu nhi cùng với 16 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Thông qua chương trình đã góp phần tạo điều kiện cho các em thiếu nhi tại địa bàn một xã khó khăn có thể vui chơi, giải trí nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.
                                                                                         Tin bài: Thu Trang
 
Một số hình ảnh về chương trình












 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn