TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ” NHẰM CHÀO MỪNG THÀNH CÔNG CỦA ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH PHÚ YÊN LẦN THỨ IX [ 10/2/ ]
Tối ngày 29/9/2017, tại Quảng trường 01 tháng 4, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Khát vọng tuổi trẻ” nhằm chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tham dự chương trình về phía khách mời có đồng chí Phan Xuân Hạnh – Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Phú Yên; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cùng hai đại diện nhà tài trợ là công ty TNHH thương mại Dũng Tiến – Cúc Vinh và Công ty tổ chức sự kiện Đức Luận. Về phía lãnh đạo Nhà trường có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, quý thầy cô giảng viên, viên chức cùng toàn thể HSSV các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Tỉnh và đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ. 
Sau khi nghe đồng chí Phan Xuân Hạnh – Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo nhanh kết quả của Đại hội, gần 200 HSSV, ĐVTN đến từ các trường đại học cao đẳng trên địa bàn Tỉnh, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, Thành đoàn Tuy Hòa, Công an Tỉnh và Đoàn ca múa nhạc dân gian Sao Biển đã biểu diễn các tiết mục hát, múa với nội dung ca ngợi Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ trong hành trình lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng trong chương trình, trong không khí Tết Trung Thu sắp đến, đông đảo khán giả, đặc biệt là các em nhỏ còn được thưởng thức tiết mục múa lân sư rồng đầy vui tươi đến từ đoàn lân chùa Bảo Lâm. Có thể nói các tiết mục đều được dàn dựng công phu, đầy sôi động, mang đến cho khán giả trên địa bàn tỉnh Phú Yên những giây phút giải trí bổ ích và lành mạnh.
Một số hình ảnh trong chương trình biểu diễn
 
 
Đồng chí Phan Xuân Hạnh – Bí thư Tỉnh Đoàn báo cáo nhanh kết quả của Đại hội
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Minh Thành

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 12
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn