TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM HỌC 2017 - 2018 [ 8/12/ ]
Sáng này 10/8/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 trong kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017.
Từ sáng sớm, đã có rất đông các bạn tân sinh viên và người thân tập trung tại Hội trường A1 của Nhà trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học và các thủ tục liên quan. Dù có đôi chút bỡ ngỡ trong ngày đầu nhập học nhưng hầu hết tất cả các bạn tân sinh viên đều tràn đầy háo hức và phấn khởi.
Nhằm tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất, nhà trường đã xây dựng kế hoạch chu đáo để tiếp đón. Các thủ tục mà tân sinh viên phải làm khi nhập học đều được hướng dẫn thành quy trình rõ ràng và cụ thể, được thông báo và niêm yết nhằm giúp cho công tác đón tân sinh viên và thu nhận hồ sơ được thuận tiện. Bên cạnh đó, các khoa đều có chương trình tuyên truyền giới thiệu ngành nghề đào tạo và quảng bá hình ảnh về hoạt động đào tạo, lĩnh vực hoạt động sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường để tân sinh viên hiểu rõ hơn về ngành mà mình lựa chọn khi theo học ở trường. Ngoài ra, Hội sinh viên và Đoàn Thanh niên cũng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng, đồng thời cho đội sinh viên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ như hướng dẫn tân sinh viên, người nhà trong việc làm các thủ tục, hồ sơ nhập học cũng như việc đưa đón tân sinh viên và phụ huynh đến đăng ký và ổn định nơi ăn ở tại ký túc xá nhà trường.
Theo kế hoạch, tân sinh viên nhập học đợt 1 trong 2 ngày (10-11/8/2017). Ngay sau khi làm thủ tục nhập học xong, các tân sinh viên sẽ bước vào học "Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa" tại trường.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Minh Thành
 
 
Một số hình ảnh:
 

 

 
 
 
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 16
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn