TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GIÁO SƯ NGUYỄN VĂN TUẤN GIAO LƯU – TRAO ĐỔI KHOA HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [ 8/10/ ]

       Nhân chuyến công tác tại Phú Yên, chiều ngày 4/8/2017, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn và TS. Trần Sơn Thạch thuộc Viện nghiên cứu Garvan và Đại học Công Nghệ Sydney (UTS-University of Technology Sydney, Úc) đã có buổi  giao lưu và trao đổi khoa học với các giảng viên, sinh viên Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (Muce) và một số trường ĐH, CĐ, Học viện đóng trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

Tại buổi giao lưu, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn đã trình bày về những kỹ năng mềm cần thiết cho nhà khoa học, công bố khoa học và giới thiệu phân tích dữ liệu. Các giảng viên tham dự rất thích thú theo dõi và trao đổi với giáo sư. Những câu hỏi và thắc mắc xoay quanh các vấn đề về các kỹ năng mềm, vai trò công bố khoa học và kỹ thuật phân tích dữ liệu, thống kê trong khoa học...đã được giáo sư giải đáp một cách chi tiết và đầy đủ nhất.
Trước đó, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn và TS. Trần Sơn Thạch đã có buổi gặp mặt với Ban giám hiệu Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đại diện Nhà trường, PGS. TS. Vũ Ngọc Anh- Hiệu trưởng Nhà trường đã chào mừng và cảm ơn hai giáo sư ghé thăm trường và có buổi giao lưu hữu ích với đội ngũ giảng viên trẻ của Nhà trường. Nhà trường cũng mong muốn trong tương lai phối hợp với Giáo sư Tuấn mở các lớp Kỹ năng mềm công bố khoa học và kỹ thuật phân tích dữ liệu tại trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Đáp lại nguyện vọng của Nhà trường, Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn cũng mong muốn quay lại Tuy Hòa và phối hợp tổ chức các lớp học dành cho các giảng viên của Muce và các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn là một nhà khoa học nổi tiếng với gần 400 công trình nghiên cứu khoa học được đăng tải trên các tạp chí y khoa và khoa học quốc tế thuộc loại ISI với hầu hết là các công trình SCI. Các công trình của ông được rất nhiều nhà khoa học trích dẫn. Tổng số trích dẫn đối với các công trình của ông là 23777 và chỉ số H-index là 75 (tính đến ngày 26/09/2013); công trình của ông trên Nature đã được trích dẫn gần 2000 lần; là thành viên hội đồng thẩm định khoa học của 7 tập san y khoa quốc tế.  Ông cũng xuất bản rất nhiều sách về lĩnh vực nghiên cứu khoa học như: Đi vào nghiên cứu khoa học, Phân tích dữ liệu với R, Câu chuyện Khoa học, Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập, Từ nghiên cứu đến công bố: kỹ năng mềm cho nhà khoa học, Trò chuyện Khoa học và Giáo dục...Nhiều sách trong số đó bán rất chạy hiện nay.
P. KH&HTQT
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu
 
PGS. TS. Vũ Ngọc Anh trao đổi với GS. Nguyễn Văn Tuấn tại buổi gặp mặt
 
Ban giám hiệu Trường ĐHXD Miền Trung chụp hình lưu niệm với đoàn của Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn
 
Toàn cảnh buổi giao lưu, trao đổi khoa học giữa GS. Nguyễn Văn Tuấn và giảng viên, sinh viên
 
GS. Tuấn trình bày các kỹ năng mềm cần thiết cho nhà khoa học
 
Các giảng viên chụp hình chung với GS. Nguyễn Văn Tuấn và đoàn đi cùng
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn