TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2017 [ 7/17/ ]
Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước hướng về các hoạt động tình nguyện hè đầy ý nghĩa, sáng ngày 14/7/2017, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2017. Đến dự buổi lễ có các đồng chí đến từ các Ban chức năng của Tỉnh Đoàn – Hội sinh viên Tỉnh, đại diện đến từ địa bàn đóng quân của đội hình là Huyện Đoàn Phú Hòa, Xã Đoàn Hòa Trị, đại diện Chi đoàn PA 83 – Chi đoàn kết nghĩa với Đoàn trường, các thầy cô trong Đảng Ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các khoa, phòng ban, cùng 30 chiến sĩ là các bạn sinh viên trường. 
Là một trong hai hoạt động tình nguyện lớn của năm bên cạnh Chương trình Tiếp sức mùa thi, Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay là dịp để các bạn chiến sĩ tình nguyện đóng góp sức trẻ của mình trong sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Trong màu áo xanh truyền thống, hơn 30 bạn chiến sĩ trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã thể hiện rõ lòng nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ, sẵn sàng lên đường để cống hiến cho quê hương với phương châm “ đi đế cống hiến, đi để trải nghiệm, đi để trưởng thành”.
Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường và đội hình tình nguyện MUCE, anh Lê Trọng Hoài – Phó Bí thư Đoàn trường đã phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm sẽ hoàn thành những phần việc đã đề ra.
Cũng tại buổi lễ, thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi đến các chiến sĩ áo xanh MUCE những lời động viên, chia sẻ cũng như chúc đội hìnhbên cạnh việc giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn suốt chiến dịch, sẽ thực hiện thắng lợi các công trình, phần việc đã đặt ra, làm nên một mùa hè xanh thành công trọn vẹn.
Chúng ta hãy sống những ngày đẹp nhất, làm những công việc bình dị nhưng ý nghĩa nhất với tất cả nhiệt huyết và tình yêu của mình để mùa hè xanh sẽ mãi là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Thay mặt cho toàn thể chiến sĩ Mùa hè xanh MUCE, bạn Võ Ngọc Sơn đã phát biểu thể hiện những cảm nghĩ ấy trước giờ xuất quân.
Ngay sau buổi lễ, đội hình tình nguyện mùa hè xanh trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã lên đường đến với xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa để bắt đầu một mùa chiến dịch mới.
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Quang Hiệp
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn