TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHAI MẠC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ XÂY DỰNG NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG KHÓA D12X - HỆ CHÍNH QUY [ 7/3/2 ]
Sáng ngày 29/06/2017, Khoa Xây dựng – Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Khai mạc bảo vệ Đồ án tốt nghiệp Kỹ sư xây dựng, bậc đại học – hệ chính quy cho khóa D12X, chuyên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng. Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo nhà trường có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, các phòng ban chức năng trong trường. Về phía khách mời có ông Huỳnh Lữ Tân – Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên, đại diện các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh cùng các thầy đến từ Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Đại học Xây dựng .
 
 
Khoa Xây dựng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là đơn vị trọng điểm được nhà trường đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất, nhân lực với mục tiêu đào tạo kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp có trình độ cao cho khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thầy và trò Khoa Xây dựng đã thi đua dạy tốt, học tốt và đạt được nhiều thành tích cũng như nhiều giải thưởng, nhận được sự quan tâm của xã hội. Rất nhiều sinh viên của Khoa sau khi ra trường đóng vai trò chủ chốt trong các cơ quan ban ngành, đại diện của các công ty có uy tín. Trên cơ sở đó, tại Lễ khai mạc, Ths. Huỳnh Quốc Hùng  - Trưởng Khoa Xây dựng đã thay mặt lãnh đạo Khoa  đọc báo cáo tổng kết khóa học 2012 – 2017, đánh giá cao sự nỗ lực học tập, nghiên cứu miệt mài của các bạn sinh viên khóa D12X trong quá trình làm đồ án, kết quả 228 sinh viên hoàn thành đồ án tốt nghiệp, có chất lượng cao.
 
 
Phát biểu kết thúc Lễ khai mạc, PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, để có được buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngày hôm nay là kết quả phấn đấu không ngừng của các thầy cô giáo và các em sinh viên khoá D12X trong suốt 5 năm học. Nhà trường tin tưởng rằng các em sẽ cố gắng hết sức trong chặng đường cuối cùng này, bảo vệ thành quả của mình trước các thành viên Hội đồng một cách xuất sắc nhất.
 
 
 
Sau Lễ khai mạc, Hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp chia thành các tiểu ban và tổ chức bảo vệ đồ án cho sinh viên trong hai ngày 29 và 30/6.
 
 
 
Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Anh Tuấn
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn