TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC KỲ THI CHỨNG CHI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CƠ BẢN [ 5/22/ ]

Ngày 14 tháng 05 năm 2017, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức kỳ thi chứng chi ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản cho gần 200 thí sinh. Đây là đợt tổ chức thi lần thứ 2 của Trung tâm.

Đợt thi đã diễn ra trong không khí nghiêm túc theo đúng quy định theo hướng dẫn của thông tư liên tịch số 17/TTLT-BGDDT-BTTT. Các thí sinh trải qua 2 bài thí Lý thuyết và Thực hành trong thời gian 120 phút.

Đợt thi kế tiếp dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 06 năm 2017. Các thí sinh có thể đăng ký thi tự do và được tư vấn, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan về kỳ thi sắp đến.

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã được Bộ Giáo dục và Đạo tạo cấp phôi chứng chỉ ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản. Chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc và là cần thiết đối với sinh viên (cần hoàn thiện các văn bằng chứng chỉ để tốt nghiệp, xin việc làm) hoặc viên chức, cán bộ đang công tác tại các Cơ quan Nhà nước nhằm hoàn thiện hồ sơ kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin theo đúng các tiêu chuẩn do Cơ quan Nhà nước ban hành.                                                   

 Tin bài: Nguyễn Lê Tín

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 38
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn