TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG CHÍNH QUY NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG [ 5/4/2 ]

Chiều ngày 28/4/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng cho sinh viên lớp C15X2-LT và các sinh viên khóa trước.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Thị Quỳnh Như – Chủ tịch Hội đồng Trường, ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và quý thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Hữu Toàn – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã tổng kết, đánh giá kết quả học tập mà lớp C15X2-LT đã đạt được sau quá trình đào tạo với 28/49 sinh viên hoàn thành nhiệm vụ học tập và đủ điều kiện tốt nghiệp (chiếm 51%) cùng với 61 sinh viên các khóa trước, trong đó có 6 sinh viên đạt loại giỏi.

 

 

Với những kết quả đã đạt được, cũng tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã trân trọng chúc mừng các tân kỹ sư, đồng thời đánh giá cao những cố gắng không ngừng của Nhà trường trong quá trình đào tạo nói chung và sự phấn đấu, rèn luyện, vượt qua nhiều cám dỗ, khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ học tập của sinh viên lớp C15X2-LT và sinh vên các khóa trước nói riêng. Con đường phía trước còn rất gian nan, nhưng với nền tảng tri thức và nhân cách được rèn luyện tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, hy vọng và tin tưởng các tân kỹ sư sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập, giữ vững niềm tin và ý chí để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc, bởi lẽ sự thành công của sinh viên chính là thể hiện sự uy tín của nhà trường trong quá trình đào tạo.

 

Tin bài: Thu Trang
Ảnh: Trọng Hoài

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 12
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn