TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH [ 4/19/ ]

Nhằm hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4) và Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4), sáng ngày 18/4/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách – Hành trang tri thức” tại thư viện Khu A của Nhà trường. Tham dự buổi khai mạc có thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị, quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và đông đảo sinh viên tham dự.

Tại buổi lễ khai mạc, thầy Phạm Ngọc Tiến - Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã nhấn mạnh vai trò và ý nghĩa to lớn của sách đối với xã hội và con người. Đồng thời, giới thiệu một số thông tin về cơ sở vật chất, nguồn tài liệu hiện có và qui trình về mượn, trả sách của thư viện nhà trường. Tiếp đó, đã trao hoa và quà cho hai cá nhân đóng góp nhiều sách bổ ích cho tủ sách thư viện là thầy Phạm Đăng Khoa – Giảng viên Khoa Xây dựng và sinh viên Nguyễn Bảo Châu – lớp D12K.

Cũng tại buổi lễ, độc giả đã được nghe một số chia sẽ về kinh nghiệm đọc sách và sưu tầm các loại sách bổ ích đến từ các thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường.

Ngày hội đọc sách năm nay tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là một hoạt động thiết thực tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đến với các ấn phẩm sách mới, góp phần tiếp tục củng cố phong trào đọc sách trong cán bộ, giảng viên, sinh viên. Hoạt động này còn nhằm tiếp tục tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, khẳng định vị thế, tầm quan trọng của sách và việc đọc sách, phát triển niềm đam mê nghiên cứu đọc sách và phong trào tự học trong tuổi trẻ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.

Chương trình Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách – Hành trang tri thức” sẽ được diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 18 đến ngày 21/4/2016.

 

                                                                                        Tin bài: Thu Trang
                                                                                       Ảnh: Trọng Hoài

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn