TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG [ 4/3/2 ]

Chiều ngày 31/03/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy ngành Kỹ thuật công trình xây dựng cho hai lớp D14X2-LT và D14X3-LT. Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu khách mời có ông Nguyễn Văn Nhàn – Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Hưng Phú - Gia Lai, ông Lê Đình Thanh – Đại diện chi nhánh Công ty TNHH Cây xanh Công Minh - Bình Phước, bà Nguyễn Thị Cẩm Thiệu – Phó Trưởng phòng Dịch vụ xuất khẩu lao động Công ty Cổ phần Xây dựng 47 - Bình Định. Về phía Nhà trường có thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực cùng các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, phòng khoa của Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Vân Trạm – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã tổng kết, đánh giá kết quả học tập mà 02 lớp D14X2 và D14X3-LT đã đạt được sau quá trình đào tạo với 83/86 sinh viên hoàn thành nhiệm vụ học tập và đủ điều kiện tốt nghiệp (chiếm 96%), trong đó có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc, 10 sinh viên đạt loại giỏi và hầu hết sinh viên đã có việc làm trước và ngay sau khi ra trường.

Với những kết quả đã đạt được, cũng tại buổi lễ, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã trân trọng chúc mừng các tân kỹ sư, đồng thời đánh giá cao những cố gắng không ngừng nghỉ của Nhà trường trong quá trình đào tạo nói chung và sự phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập của sinh viên hai  lớp D14X2, 3-LT nói riêng. Với nền tảng tri thức và nhân cách được rèn luyện tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Nhà trường hy vọng và tin tưởng các tân kỹ sư sẽ tiếp tục phấn đấu để không chỉ thực hiện hoài bão của mình, phụng sự đất nước mà còn góp phần nâng cao uy tín của Nhà trường thông qua những thành công có được trong cuộc sống.





 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn