TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THAM GIA GIAO LƯU VỚI CÁC TRƯỜNG THPT TẠI ĐỒNG XUÂN [ 3/28/ ]

Sáng ngày 26/3, tại Trường THPT Lê Lợi huyện Đồng Xuân, trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tham gia giao lưu văn nghệ, TDTT với các trường THPT tại huyện Đồng Xuân nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Trung Chánh – Phó Chủ tich Ủy ban nhân dân huyện Đồng Xuân, anh Lê Việt Hòa – Bí thư Huyện Đoàn Đồng Xuân cùng quý thầy cô trong Ban Giám hiệu và giáo viên, học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại chương trình, anh Lê Việt Hòa – Bí thư Huyện Đoàn đã ôn lại những chặng đường vẻ vang của Đoàn Thanh niên trong suốt 86 năm qua, đồng thời kêu gọi tuổi trẻ Đồng Xuân hãy phấn đấu thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ, viết tiếp truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam.

Tiếp đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đồng Xuân và Hội Khuyến học đã trao các suất quà cho học sinh nghèo vượt khó và trao giấy khen cho các đồng chí đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn chào mừng Tháng Thanh niên.

Cũng trong chương trình, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã mang đến những tiết mục giao lưu văn nghệ  đặc sắc và trao quà lưu niệm cho 3 trường trên địa bàn huyện là trường THPT Lê Lợi, THPT Nguyễn Thái Bình và trường THCS, THPT Chu Văn An.



Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã có buổi giao lưu bóng chuyền với ba đơn vị. Trận đấu diễn ra trong không khí cởi mở với những pha bóng đẹp cũng như sự cỗ vũ hết sức nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời tạo sự giao lưu, gắn kết giữa giữa các đơn vị.



 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn