TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG THĂM, TẶNG QUÀ CHO BÀ CON NGHÈO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU 2017 [ 2/2/2 ]

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 23/01/2017 (tức 26 tháng Chạp), đồng chí Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng miền Trung và đồng chí Dương Văn Danh – Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã đi thăm và tặng quà cho một số bà con nghèo vùng lũ trên địa bàn tỉnh Phú Yên và tỉnh Bình Định.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, đồng chí Phan Văn Huệ đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 05 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho 05 hộ nghèo, người già neo đơn ở xã An Nghiệp, huyện Tuy An.

Tại tỉnh Bình Định, Lãnh đạo nhà trường đã tặng 05 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 05 hộ nghèo, người già neo đơn ở xã Phước Nghĩa, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

            Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm, đạo lý tốt đẹp “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam. Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa của cán bộ, công nhân viên chức trường Đại học Xây dựng miền Trung, góp phần giúp cho bà con nghèo đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.  




 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 11
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn