TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC CƠ QUAN ĐIỀU HÀNH QUỸ NAFOSTED [ 1/13/ ]

Nhân chuyến công tác tại Phú Yên, ngày 11/01/ 2017, đoàn công tác cơ quan điều hành Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) của Bộ Khoa học và Công nghệ đã có buổi làm việc với Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung. Đoàn công tác của cơ quan điều hành Quỹ NAFOSTED có TS. Phạm Đình Nguyên (Phó Giám đốc), bà Phan Thị Minh Nguyệt (Trưởng phòng Tài chính - Kế toán) và các chuyên viên của phòng. Về phía Trường ĐHXD Miền Trung có TS. Trịnh Hồng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế (KH&HTQT), lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế toán và các chủ nhiệm đề tài và cán bộ của Nhà trường.

Mở đầu buổi làm việc, TS. Trịnh Hồng Việt phát biểu chào mừng đoàn công tác, đồng thời bày tỏ vinh dự được lãnh đạo cơ quan điều hành NAFOSTED và đoàn cán bộ ghé thăm và làm việc với Nhà trường. Bên cạnh các công việc chính trong buổi làm việc của đoàn, nhân dịp này Phó Hiệu trưởng Trịnh Hồng Việt bày tỏ mong muốn lãnh đạo cơ quan điều hành Quỹ NAFOSTED giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của Quỹ, các chính sách áp dụng đến các cán bộ giảng viên của Nhà trường.

Đáp lại nguyện vọng của lãnh đạo Nhà trường, TS. Phạm Đình Nguyên đã giới thiệu về chương trình hoạt động của Quỹ, các lĩnh vực hoạt động tài trợ nghiên cứu khoa học (NCKH) nghiên cứu cơ bản (NCCB) trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, các nhiệm vụ khoa học công nghệ đột xuất và trong dịp này, đoàn lãnh đạo cơ quan điều hành Quỹ cũng giới thiệu chương mới trong hoạt động tài trợ NCKH nghiên cứu ứng dụng mà chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2017, các chính sách, thông tư mới, ngoài ra giới thiệu thêm về các Quỹ NCKH trong các dự án hợp tác quốc tế với Bỉ, Đức, Hội đồng Anh,…và một số chương trình nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho các cơ sở giáo dục đại học và các nhà nghiên cứu khoa học.

 

TS. Phạm Đình Nguyên (PGĐ Cơ quan điều hành Quỹ NAFOSTED) giới thiệu các chương trình hoạt động và tài trợ NCKH của Quỹ

Liên quan đến các nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Quỹ NAFOSTED, Trường ĐHXD Miền Trung hiện có 2 đề tài NCKH cấp Nhà nước do Quỹ tài trợ (chủ nhiệm đề tài là TS. Nguyễn Bá Phi và TS. Vũ Mai Ba) và nhiều tác giả tham gia NCKH trong các nhóm nghiên cứu có liên quan đến Quỹ.

Sau buổi làm việc với đoàn công tác, Ban Giám hiệu Nhà trường mong muốn các giảng viên, nhà khoa học của Nhà trường sẽ tiếp tục quan tâm, tìm hiểu và tiếp cận các cơ hội và tham gia các dự án NCKH do Quỹ tài trợ nhằm nâng cao chuyên môn và góp phần nâng cao công bố quốc tế, uy tín, chất lượng đào tạo của Nhà trường.


Toàn cảnh buổi làm việc giữa đoàn cán bộ Cơ quan Điều hành Quỹ NAFOSTED và đoàn cán bộ Trường ĐHXD Miền Trung

            Phòng KH&HTQT

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 23
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn