TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ CHÀO CỜ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG THI ĐUA THỰC HIỆN TUẦN VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG, CUỘC THI OLYMPIC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2016 – 2017, TRAO QUÀ TẾT ỦNG HỘ SINH VIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG LŨ LỤT NĂM 2016 [ 1/11/ ]

Sáng ngày 9/1/2017, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức chào cờ tháng 1/2017 với những nội dung chính: Tổng kết hoạt động thi đua thực hiện tuần văn hóa học đường; tổng kết cuộc thi olympic cấp trường năm học 2016-2017 và trao quà tết ủng hộ sinh viên bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2016.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô giảng viên, viên chức và toàn thể HSSV Nhà trường. 

Tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng Công tác học sinh , sinh viên đã tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện hoạt động thi đua tuần văn hóa học đường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là một hoạt động thiết thực giúp cho sinh viên tự ý thức và thực hiện tốt hơn nội quy của nhà trường. Kết quả có ba lớp đạt loại xuất sắc và 18 lớp đạt loại khá.

Tiếp đó, nhà trường cũng đã tiến hành khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt giải trong kỳ thi olympic cấp trường năm học 2016 – 2017 bao gồm 5 giải tập thể (trong đó có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba) và 75 giải cá nhân (trong đó có 12 giải nhất, 15 giải nhì, 24 giải ba và 24 giải khuyến khích).

Tiếp tục các nội dung trong buổi chào cờ, nhà trường đã trao quà với tổng số tiền ủng hộ là 10.900.000 cho sinh viên nghèo hiếu học, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Trần Thị Thiệt lớp C16KT cùng phần hỗ trợ học phí toàn bộ khóa học từ Ban điều hành sân bóng đá. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã tiến hành trao quà tết ủng hộ cho các bạn sinh viên bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2016. Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, cùng nhau sẻ chia và ủng hộ cho các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong học tập.

                                                                               Tin bài: Thu Trang

                                                                                                  Ảnh: Trọng Hoài

Một số hình ảnh về buổi lễ







 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn