TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI NGHỊ HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT CHUYÊN ĐỀ “NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH” [ 12/26 ]

Sáng ngày 24/12/2016, Đảng bộ Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Tuy Hòa, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và  toàn thể cán bộ viên chức, đảng viên trong toàn trường.  

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Tuy Hòa quán triệt các nội dung cơ bản, yêu cầu của Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và truyền đạt nội dung chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong đó, nhấn mạnh đến ý nghĩa, những điểm mới của Chỉ thị số 05-CT/TW; phân tích những nét lớn trong cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội nghị là dịp để các cán bộ viên chức, đảng viên, giáo viên của nhà trường nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05, biết thêm những câu chuyện thật xúc động xung quanh cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của vị cha già dân tộc. Từ đó tự liên hệ, học tập, rèn luyện, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi cá nhân.

Thực hiện: Thu Trang

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 44
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn