TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG [ 12/19 ]

Chiều ngày 16/12/2016, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp cho lớp D14X1-LT. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu và các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, phòng khoa của Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Vân Trạm – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã tổng kết, đánh giá kết quả học tập mà tập thể lớp D14X1-LT đã đạt được sau quá trình đào tạo với 71/74 sinh viên hoàn thành nhiệm vụ học tập và đủ điều kiện tốt nghiệp (chiếm 91%), trong đó có 1 sinh viên đạt loại xuất sắc, 20 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 30%) và gần 70% sinh viên đã có việc làm trước và ngay sau khi ra trường, một con số đáng mừng cho khóa đào tạo đại học đầu tiên của Nhà trường.

Với những kết quả đã đạt được, cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những cố gắng không ngừng của Nhà trường trong quá trình đào tạo nói chung và sự phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập của sinh viên lớp D14X1-LT nói riêng, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi bởi đây là khóa đào tạo đại học đầu tiên do Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trực tiếp đào tạo và cấp bằng. Đây thực sự là tiền đề quan trọng để Nhà trường lấy đó làm động lực cho những khóa đào tạo sau này ngày càng đạt kết quả cao hơn, chất lượng hơn, đáp ứng tốt nhu cầu xã hội.

Thu Trang

Ảnh: Trọng Hoài

Một số hình ảnh tiêu biểu

Ths. Nguyễn Vân Trạm-Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo tổng kết khóa học

PGS.TS Vũ Ngọc Anh-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu





Chúc mừng các tân kỹ sư

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn