TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GIAO LƯU TỌA ĐÀM VỚI SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN [ 11/24 ]

Vừa qua, Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học đã tổ chức buổi giao lưu tọa đàm với sinh viên ngành công nghệ thông tin (lớp C14TH và C16TH). Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Phú Yên, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp tư nhân Phúc Thành. Về phía nhà trường, có sự tham dự của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa,  trung tâm cùng toàn thể sinh viên hai lớp C14TH và C16TH.

Với mong muốn được lắng nghe và giải đáp phần nào những ý kiến cũng như những vướng mắc trong học tập, sinh hoạt của các bạn sinh viên, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học lần đầu tiên tổ chức buổi giao lưu tọa đàm với sinh viên ngành cao đẳng công nghệ thông tin. Trong buổi giao lưu, các thầy cô trong trung tâm, đặc biệt là quí thầy cô phụ trách mảng công nghệ thông tin, đã giải đáp những câu hỏi, vướng mắc của các bạn sinh viên về ngành nghề và khởi nghiệp của ngành CNTT. Ngoài ra, đại diện Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Phú Yên, đại diện doanh nghiệp Phúc Thành và quí thầy cô ở các phòng, ban, trung tâm cũng đã chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm học tập để đạt kết quả tốt nhất và hướng đi của các bạn sinh viên ngành CNTT khi ra trường, khởi nghiệp.

Phát biểu tại buổi giao lưu tọa đàm, PGS,TS Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường đã động viên, khuyến khích sinh viên ngành công nghệ thông tin học thật tốt, phát huy vai trò và thể hiện hết mình về khả năng học tập cũng như nghiên cứu khoa học. Thầy cũng mong muốn đại diện Sở Thông tin truyền thông tỉnh Phú Yên, đại diện doanh nghiệp Phúc Thành và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp của trường sẽ là cầu nối chắc chắn, chặt chẽ để sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có cơ hội được tiếp cận với công việc phù hợp với ngành nghề mà sinh viên đã chon lựa.

Một số hình ảnh về buổi tọa đàm

 

 

 

                                                                                 Tin bài: Trung tâm NN-TH

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn