TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG – CƠ SỞ ĐÀO TẠO TẠI ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2016) [ 11/22 ]

Ngày 19 tháng 11 năm 2016, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung – Cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Tham dự buổi lễ có đại diện Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh tại cơ sở Đà Nẵng. Về phía khách mời có quý thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng (Trường Trung học Xây dựng số 5, Trường Công nhân Kỹ thuật Xây dựng, Trường Trung cấp Xây dựng Miền Trung nay là cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung), các vị nguyên là cán bộ lãnh đạo các phòng khoa, giáo viên, công nhân viên của Nhà trường qua các thời kỳ. Đại diện các sở ban ngành địa phương có: Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Đà Nẵng; Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng; Đại diện Quận ủy, UBMTTQ Việt Nam Quận Liên Chiểu; Đại diện Đảng ủy, UBND, UBMT Tổ quốc Phường Hòa Hiệp Nam; Đại diện Công An Phường Hòa Hiệp Nam và Đại diện các cơ quan, đơn vị liên kết đào tạo.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc là lời tri ân gửi đến các thầy cô giáo trong dịp trọng đại này. Phát biểu tại buổi lễ,  thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung - Trưởng cơ sở đào tạo tại Đà Nẵng đã cùng với các thầy cô giáo, viên chức và học sinh ôn lại lịch sử của Ngày Nhà Giáo Việt Nam, ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo quí báu của dân tộc, những đóng góp công sức của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Bên cạnh đó, Thầy cũng nhắc đến  nhiệm vụ của cơ sở trong thời gian đến: “Càng tự hào với vinh quang của nhà giáo, và để xứng đáng với niềm tin, lòng mong mỏi của xã hội, đòi hỏi mỗi  thầy giáo, cô giáo phải không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành tấm gương sáng về đạo đức  và lòng yêu nghề, không ngừng nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn, đổi mới mạnh mẽ phương pháp giảng dạy để hoàn thành trọng trách cao quí mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó”.

                                                                                                                      BBT

Một số hình ảnh của buổi lễ


Quang cảnh buổi lễ


Thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ


Lãnh đạo cơ sở tặng hoa cho nguyên Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng


Chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ


Văn nghệ chào mừng



Văn nghệ chào mừng

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn