TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2016) [ 11/20 ]

Sáng ngày 17/11/2016, tại Hội trường A1, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng quý thầy trong Ban Giám hiệu, quý thầy cô giảng viên, viên chức và đại diện HSSV Nhà trường. Về phía đại biểu khách mời có đồng chí Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên và các đại biểu là lãnh đạo, đại diện đến từ Sở Xây dựng, Phòng Cảnh sát PA 83, Thường trực Hội Sinh viên Tỉnh, Ủy ban nhân dân xã Bình Kiến, Trường Quân sự Phú Yên, Ngân hàng Kiên Long và Công ty cổ phần Bảo vệ chất lượng cao Thuận Thiên Long.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc là lời tri ân gửi đến các thầy cô của toàn thể HSSV Trường Đại học Xây dựng Miền Trung. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã cùng với các thầy cô, viên chức và HSSV ôn lại lịch sử của Ngày Nhà Giáo Việt Nam nói chung và hoạt động của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung nói riêng với những giá trị truyền thống hết sức tốt đẹp.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Ông Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, tại buổi lễ, Nhà trường còn rất vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc bao gồm danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Xây dựng cho 05 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác liên tục từ năm 2014 đến năm 2016; bằng khen cho 05 cá nhân và 10 tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch công tác năm học 2015 – 2016; danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 13 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm cụ công tác năm học 2015 – 2016.

                                                                                                          Thu Trang

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn