TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
KHOA CẦU ĐƯỜNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO NĂM HỌC MỚI 2016- 2017 VÀ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 [ 11/1/ ]
Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trong thời gian từ ngày 10/9/2016 - 29/10/2016, khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức các hoạt động gồm: Giải bóng đá kết nối Cầu đường - Phú Yên lần 1 năm 2016; Giải bóng đá kết nối sinh viên Khoa Cầu đường lần V năm 2016; Cuộc thi “Cầu Đường’s Talent” và Giao lưu định hướng nghề nghiệp - học tập với tân sinh viên khóa 2016.  Đây là chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng năm học mới 2016 - 2017, chào đón tân sinh viên ngành Cầu đường khóa 2016 và hướng tới kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016).
GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI NGÀNH CẦU ĐƯỜNG - PHÚ YÊN LẦN 1 NĂM 2016
Nhằm tăng cường sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đồng nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cầu đường đang làm việc trên địa bàn tỉnh Phú Yên. Qua đó, giúp giảng viên và sinh viên khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung có cơ hội giao lưu, trao đổi chuyên môn, kiến thức thực tế. Ngày 10/09/2016, Khoa Cầu Đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức giải Bóng đá kết nối ngành Cầu đường – Phú Yên lần 1 năm 2016 tại sân bóng đá của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung.
Giải đấu có sự góp mặt của 6 đội bóng đến từ các đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh Phú Yên, gồm: Khoa Cầu đường - Trường Đại Học Xây Dựng Miền Trung; Ban Quản lý Dự án đầu tư các công trình giao thông Phú Yên; Công ty CP tư vấn đầu tư và xây dựng Phú Yên; Công ty CP xây dựng giao thông Phú Yên; Xí nghiệp TVXD công trình giao thông 5.1; Công ty TNHH tư vấn thiết kế D-R-B.
Trải qua 1 ngày thi đấu, giải bóng đá đã khép lại trong bầu không khí thân thiện, vui vẻ với chức vô địch thuộc về Công ty CP xây dựng giao thông Phú Yên.
Các đội tham gia chụp hình lưu niệm.
 
 CUỘC THI “CẦU ĐƯỜNG’S TALENT” VÀ GIAO LƯU ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP- HỌC TẬP

Tối ngày 28/10/2016, Khoa Cầu đường - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức đêm chung kết cuộc thi “Cầu đường’s Talent”Giao lưu định hướng nghề nghiệp - học tập cho các bạn sinh viên ngành xây dựng Cầu đường. Trước đó, vòng sơ loại của cuộc thi được tổ chức vào ngày 10/10/2016 đã thu hút hơn 200 sinh viên của khoa tham gia.
Đến tham gia chương trình, về phía khách mời có Ông Nguyễn Thanh Việt – Giám đốc Xí nghiệp tư vấn xây dựng công trình giao thông 5.1 và Ông Nguyễn Văn Công Vinh - Phó giám đốc Công ty CP xây dựng giao thông Phú Yên, về phía Nhà trường có thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Cầu đường tham dự.
Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn cùng với các tiết mục văn nghệ hài hước, dí dỏm do các đội dự thi thực hiện. Qua chương trình, các bạn sinh viên đã có được sân chơi bổ ích, thiết thực và được giao lưu với các vị khách mời đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng cầu đường, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp và cơ hội việc làm sau khi ra trường, để từ đó các bạn thêm yêu thích ngành nghề mà mình đã lựa chọn, xác định động cơ học tập đúng đắn cũng như chuẩn bị các kỹ năng mềm cần thiết, đáp ứng được yêu cầu của công việc sau khi tốt nghiệp ra trường.
 
Tiết mục văn nghệ của đội “Play to win” biểu diễn
 
Các đội tham gia phần thi kiến thức chuyên ngành
 
GIẢI BÓNG ĐÁ KẾT NỐI SINH VIÊN KHOA CẦU ĐƯỜNG LẦN V NĂM 2016
Tiếp nối các hoạt động của Khoa, sáng ngày 29/10/2016, tại sân cỏ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá Kết nối sinh viên khoa Cầu đường lần V năm 2016. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khoa Cầu đường có sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt. Giải Nhất thuộc về Đội D13CD.
Đội D13CD nhận cờ lưu niệm, huy chương và cup vô địch.
Đ. Quân.
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 9
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn