TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016-2017 [ 10/2/ ]
Ngày 29/9, Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017. Các đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành đã đến dự.
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đánh trống khai giảng năm học 2016-2017
tại Trường đại học Xây dựng Miền Trung
Báo cáo tại lễ khai giảng PGS-TS Vũ Ngọc Anh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2015-2016, Trường đại học Xây dựng Miền Trung đã thực hiện tốt kế hoạch công tác đề ra trên tất cả các mặt hoạt động, công tác chính trị tư tưởng được giữ vững, chất lượng đào tạo được duy trì và từng bước nâng cao, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức được đảm bảo. Đặc biệt, năm học vừa qua, trường được Bộ GD-ĐT giao chủ trì Cụm thi 44 và đã thực hiện tốt nhiệm vụ. Năm học 2016-2017, đến thời điểm này, nhà trường đã tuyển được gần 700 sinh viên vào học trình độ đại học, cao đẳng, đạt trên 50% chỉ tiêu được giao. Trong năm học mới này, nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp đào tạo, giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; triển khai đào tạo chương trình chất lượng cao hệ đại học. Nhà trường cũng sẽ tiếp tục củng cố quan hệ, tăng cường và triển khai cụ thể các hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo với các trường đại học quốc tế…
            Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đánh giá cao những kết quả mà Trường đại học Xây dựng Miền Trung đạt được trong năm học 2015-2016, đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới và thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo; có giải pháp huy động nhiều nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở vật chất ở cơ sở mới để đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường. Nhà trường cũng cần đẩy mạnh các phong trào thi đua, giáo dục lý tưởng cách mạng cho học sinh, sinh viên và tổ chức các hoạt động kết nối với doanh nghiệp nhằm hỗ trợ người học tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.
                                                                                                    Nguồn: Báo Phú Yên
 

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 56
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn