TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
GIAO LƯU ÂM NHẠC DẠ KHÚC MÙA THU VỚI NGHỆ SĨ CELLO ĐINH HOÀI XUÂN [ 9/23/ ]
Nhằm tạo môi trường giải trí và thưởng thức âm nhạc, tối ngày 19/9/2016, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc “Dạ khúc mùa thu” với nghệ sĩ (NS) cello Đinh Hoài Xuân và lắng nghe các bài hát được thể hiện bằng tiếng đàn cello cùng với ban nhạc của Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển (TP. Tuy Hòa).

Ông Trần Quang Nhất - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, thầy Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng
Nhà trường, ông Huỳnh Vĩnh Huy - Giám đốc Công ty CP Xây dựng Hiệp Hòa trao hoa cảm ơn đến NS cello Đinh Hoài Xuân,  NSUT Cao Hữu Nhạc - Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển và NSUT Bùi Thanh Hải - Phó Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển đã phối hợp thực hiện chương trình giao lưu
Chương trình giao lưu có sự hiện diện của ông Trần Quang Nhất - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, thầy Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường, NSUT Cao Hữu Nhạc - Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển, NSUT Bùi Thanh Hải - Phó Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân gian Sao Biển, ông Huỳnh Vĩnh Huy - Giám đốc Công ty CP Xây dựng Hiệp Hòa, cùng giảng viên, viên chức và đông đảo HSSV đến thưởng thức âm nhạc.
Nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân đã đến với âm nhạc từ năm 10 tuổi, từng học piano, organ, guitar và sau đó gắn bó với chiếc đàn cello. Nghệ sĩ theo học cello tại Đại học Nghệ thuật Huế, sau đó học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, đến năm 2012, cô tốt nghiệp cao học loại xuất sắc. Từ đó đến nay NS cello Đinh Hoài Xuân đã ra mắt CD độc tấu nhạc Trịnh Khúc phiêu du một đời, MV Sóng về đâu, MV Hướng về Hà Nội,…


NS cello Đinh Hoài Xuân giao lưu với khán giả

 
NS cello Đinh Hoài Xuân biểu diễn các tác phẩm nổi tiếng với cây đàn cello
 
NS cello Đinh Hoài Xuân giao lưu với khán giả tham gia trò chơi đoán nhạc
Đây là lần thứ hai nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân đến với các thầy cô và học sinh – sinh viên (HSSV) Trường ĐHXD Miền Trung biểu diễn những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng trong nước và thế giới bằng tiếng đàn cello. Lần gặp gỡ thứ hai này, ngoài những tác phẩm âm nhạc đi vào lòng người, NS cello Đinh Hoài Xuân còn chia sẻ với các bạn HSSV những kiến thức và kinh nghiệm học tập trong nước và du học nước ngoài của mình. Ngoài ra, chương trình còn có phần đố vui âm nhạc vô cùng hấp dẫn với phần thưởng là đĩa CD Khúc phiêu du một đời của NS cello Đinh Hoài Xuân.

                                                                                                                               Võ Thị Nương

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 3
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn