TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO TÂN SINH VIÊN 2016 [ 9/12/ ]
             Tiếp nối các hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2016 nhập học vào tháng 9/2016, tối ngày 8/9/2016, được sự cho phép của Nhà trường, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ Chào tân sinh viên khóa 2016.
            Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên khóa 2016 nhập học đợt 1 và các sinh viên đang theo học các hệ Cao đẳng, Đại học của Nhà trường.
            Chương trình cũng hân hạnh chào đón đại biểu khách mời có đồng chí Lê Thị Thanh Bích – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Phú Yên, đồng chí Ngô Thị Thanh Danh – UV BCH Tỉnh Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học và các đồng chí trong BCH Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh, Bí thư Đoàn các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Phú Yên đến tham dự. Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông Nguyễn Tự Ba – Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng Cầu đường Sài Gòn; ông Dương Tấn Dũng – Đại diện Chi nhánh Bách Khoa Shop đến tham dự.
Về phía lãnh đạo Nhà trường có thầy Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, thầy Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng cùng quý thầy/cô lãnh đạo các đơn vị và quý thầy/cô giảng viên của Nhà trường.
            Hoạt động chào đón tân sinh viên được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường và đặc biệt là các sinh viên đang theo học đối với các tân sinh viên, giúp các em gần gũi hơn với các hoạt động giải trí, giao lưu, sinh hoạt ngoại khóa trong môi trường học tập mới tại Nhà trường. Đây cũng là cơ hội để các em tìm hiểu và làm quen với các câu lạc bộ, hội, nhóm tài năng, tạo môi trường giao lưu và giúp các em giải tỏa căng thẳng sau học tập thông qua các hoạt động văn nghệ giải trí.
            Câu lạc bộ (CLB) Âm nhạc, câu lạc bộ Guitar, Khiêu vũ, Vovinam và đặc biệt là hai bạn Nguyễn Thị Bích Phương - Hoa khôi MUCE và bạn Phan Thị Tuyết Nhi - Á Khôi MUCE năm 2016 đã đem đến các tiết mục hát, múa, nhảy hiphop và trình diễn võ thuật đặc sắc và hấp dẫn.


Tiết mục biểu diễn võ thuật của CLB Vovinam


Các tiết mục Chào tân sinh viên của CLB Guitar
 
Tiết mục của CLB Khiêu vũ

 
Tiết mục múa của Hoa khôi MUCE 2016
 
Tiết mục nhảy Hiphop của Á khôi MUCE 2016


Tiết mục múa Lân sư rồng
Cũng trong chương trình giao lưu, Nhà trường đã tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; trao phần thưởng cho Thủ khoa đầu vào năm 2016; trao bằng khen của Trung ương Đoàn, Hội cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong đạt thành tích trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016 và trong 15 năm hoạt động Tiếp sức mùa thi và trong năm 2016.


Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh, ông Nguyễn Tự Ba – Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng
Cầu đường Sài Gòn và ông Dương Tấn Dũng – Đại diện Chi nhánh Bách Khoa Shop trao
học bổng khuyến khích học tập cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

 
Thầy Phan Văn Huệ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Dương Tấn Dũng – Đại diện
Chi nhánh Bách Khoa Shop trao phần thưởng cho Thủ khoa đầu vào năm 2016
 
Thầy Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Lê Thị Thanh Bích – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Phú Yên trao bằng khen của Trung ương Đoàn, Hội
cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên
năm học 2015 - 2016
 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Danh – UV BCH Tỉnh Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh thiếu nhi
trường học trao bằng khen của Trung ương Đoàn và cho các cá nhân và tập thể
đạt thành tích trong hoạt động Tiếp sức mùa thi 15 năm và năm 2016
 
Võ Thị Nương
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 8
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn