TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP KỸ SƯ LỚP D14X1-LT NGÀNH KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG, HỆ ĐẠI HỌC LIÊN THÔNG CHÍNH QUY [ 9/8/2 ]
            Ngày 7/9/2016 vừa qua, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức cho 71 sinh viên (SV) bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, hệ Đại học liên thông chính quy.
            Buổi khai mạc chương trình diễn ra vào sáng ngày 7/9, về phía đại biểu mời dự có ông Nguyễn Văn Đồng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Phú Yên và một số cán bộ lãnh đạo của Sở Xây dựng; Ông Nguyễn Tấn Thuần - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Phú Yên; Ông Phan Thanh Liêm – Giám đốc Công ty Tư vấn Thiết kế Kiến trúc Xây dựng C.D.A.C. Về phía Trường ĐHXD Miền Trung có sự hiện diện của PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung, quý thầy trong Ban giám hiệu, quý thầy/cô lãnh đạo các đơn vị, quý thầy cô trong hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp kỹ sư, một số giảng viên khoa Xây dựng và sinh viên lớp D14X1-LT.
 

Thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng báo cáo tổng kết khóa học
 
            Báo cáo tổng kết khóa học 2014-2016 của lớp D14X1-LT, thầy Huỳnh Quốc Hùng – Trưởng khoa Xây dựng cho biết: “Các bạn sinh viên lớp D14X1-LT ngành Kỹ thuật công trình xây dựng hệ Đại học liên thông chính quy đã trải qua 2 năm học liên thông với 3 học kỳ đầu dành cho các học phần và học kỳ cuối dành cho đồ án tốt nghiệp. Kết quả sau 3 học kỳ đầu có 1 SV loại Xuất sắc, còn lại đạt loại Giỏi và Khá; các bạn SV cũng đã hoàn thành tốt việc rèn luyện đạo đức, giáo dục tư tưởng chính trị. Đến nay, 71 SV đã đạt đủ điều kiện và hoàn chỉnh đồ án tốt nghiệp để chuẩn bị bảo vệ vào sáng hôm nay, ngày 7/9/2016. Đây là kết quả của sự cố gắng của SV, các giảng viên của Nhà trường và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội trong 2 năm học qua.”


PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu
 
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung bày tỏ vui mừng khi sinh viên khóa đầu tiên hệ Đại học đã hoàn thành chương trình học tập và đủ điều kiện để bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư. Đây là điểm khởi đầu đầy phấn khởi về đào tạo hệ đại học tại Trường ĐHXD Miền Trung, hỗ trợ cho việc đào tạo hệ đại học trong những năm tiếp theo của Nhà trường. Cuối phần phát biểu, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh cũng gửi đến các bạn sinh viên lời chúc bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư thành công.
Sinh viên Trần Nhật Nam, thay mặt tập thể SV lớp D14X1-LT, đã phát biểu cảm ơn Nhà trường và quý thầy/cô lãnh đạo, quý thầy/cô giảng viên đã tâm huyết truyền đạt kiến thức và đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong học tập cũng như rèn luyện phẩm chất đạo đức. Các bạn SV lớp D14X1-LTcũng chân thành trao tặng các bó hoa thay lời cảm ơn đối với quý thầy/cô lãnh đạo đã tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.


Đại diện SV lớp D14X1-LT trao hoa bày tỏ lòng cảm ơn đến quý thầy/cô đại diện BGH, Khoa Xây dựng, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng CTHSSV, Đoàn Trường đã sát cánh cùng các bạn SV trong thời gian học tập tại Trường
 
Kết thúc khai mạc, 03 tiểu ban Hội đồng sẽ tiến hành chấm đồ án tốt nghiệp của các em sinh viên vào buổi sáng và chiều ngày 07/9/2016.
                                                                                                                  Võ Thị Nương
 Một số hình ảnh buổi khai mạc và bảo vệ đồ án tốt nghiệp kỹ sư



 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn