TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC KHAI MẠC TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG KHÓA 2016 [ 9/8/2 ]
              Ngày 6/9/2016, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân” cho học sinh – sinh viên (HSSV) khóa 2016.


Toàn cảnh chương trình khai mạc Tuần sinh hoạt công dân của HS-SV khóa 2016
 
Đến dự khai mạc Tuần sinh hoạt công dân của HSSV khóa 2016 có thầy Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực, quý thầy/cô lãnh đạo một số Khoa, Phòng, Trung tâm, quý thầy cô giáo là giáo viên cố vấn các lớp khóa 2016 và hơn 500 tân sinh viên khóa 2016 đã tham dự buổi khai mạc.
 

Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Phát biểu tại buổi khai mạc, Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh gửi lời chúc mừng các bạn tân sinh viên đã trúng tuyển và chào đón các bạn nhập học tại Trường ĐHXD Miền Trung năm học 2016 – 2017; thông qua các định hướng phát triển của Nhà trường năm học 2016 – 2017 cũng như chiến lược phát triển từ năm 2016 – 2030. Đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng đề cập đền vấn đề định hướng việc làm sau khi tốt nghiệp cho các tân sinh viên, nhằm giúp các bạn có tầm nhìn và định hướng học tập và rèn luyện cụ thể cho bản thân trong 3 – 5 năm học ở các hệ Cao đẳng và Đại học. Thầy Hiệu trưởng khuyến khích các bạn sinh viên nỗ lực trong học tập, năng động trong các phong trào thi đua, công tác xã hội, thực sự nghiêm túc trong nghiên cứu và tìm tòi học hỏi cũng như rèn luyện các kỹ năng thực hành nghề nghiệp, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc tương lai.
            Cũng trong buổi khai mạc, đại diện Ban Giám hiệu, thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực truyển đạt nội dung chuyên đề “Giáo dục chuẩn mực đạo được nghề nghiệp, đạo đức công vụ cho HSSV”, thầy Nguyễn Nguyên Khang – Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính báo cáo nội dung về “Thông tin về cơ cấu tổ chức của nhà trường, chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2016 – 2021”, thầy Lê Sơn Tùng – Trưởng Khoa Lý luận Chính trị truyền đạt nội dung chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thông tin về chủ quyền biển đảo” đến các bạn tân sinh viên khóa 2016.
            Tuần sinh hoạt công dân diễn ra từ 29/8/2016 đến 6/9/2016.

                                                                                                            Võ Thị Nương

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn