TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
MÙA HÈ XANH: TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/2016 [ 7/28/ ]
Ngày 25/7/2016, các chiến sỹ mùa hè xanh (MHX) Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung kết hợp với Đoàn thanh niên xã An Xuân tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm tưởng nhớ và ghi ơn các chiến sỹ và liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 năm nay. Các hoạt động chính bao gồm: trồng cây xanh tại Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc và Trường Tiểu học An Xuân, tổ chức văn nghệ “Khát vọng tuổi trẻ”.
Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Trường ĐHXD Miền Trung có thầy Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Khoa Kinh tế đã đến tham dự các hoạt động. Chương trình còn có sự hiện diện của các ông Trương Châu Hòa – Phó Ban dân vận Huyện ủy Tuy An, ông Lê Sơn Trường – Phó Bí thư Huyện đoàn Tuy An, ông Ngô Ngọc Lợi – Chủ tịch UBND xã An Xuân.


Các đồng chí lãnh đạo và chiến sỹ tình nguyện trồng cây xanh
tại Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc
Cụ thể, chiều ngày 25/7, các đồng chí Lãnh đạo của Huyện ủy Tuy An, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Huyện đoàn Tuy An, Xã An Xuân đã tham gia trồng 100 cây xanh tại khuôn viên Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc và Trường Tiểu học An Xuân.


Tiết mục văn nghệ phối hợp của các chiến sỹ tình nguyện và đoàn viên xã An Xuân
Tiếp đó, tối ngày 25/7/2016, Đoàn Thanh niên Nhà trường và các chiến sỹ tình nguyện tại xã An Xuân đã phối hợp với Huyện đoàn Tuy An và xã Đoàn An Xuân tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Khát vọng tuổi trẻ” kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ. Chương trình quy tụ 10 tiết mục của các chiến sỹ mùa hè xanh Trường ĐHXD Miền Trung và các em đoàn viên xã An Xuân.


Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh và Phó Hiệu trưởng Trịnh Hồng Việt trao 05 suất quà của Nhà trường
cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn


Cô Trần Thị Quỳnh Như – Trưởng Khoa Kinh tế và thầy Đoàn Huỳnh Thuận – Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCL trao 5 suất học bổng do cô Trần Thị Quỳnh Như tài trợ
cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Lãnh đạo Huyện ủy Tuy An, Huyện đoàn Tuy An, xã An Xuân và Đoàn Thanh niên Trường ĐHXD Miền Trung trao các suất quà của ngân hàng Kiên Long – Chi nhánh Phú Yên
cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Đại diện Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Phú Yên trao phần tài trợ 2 bồn nước
cho Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc


Đồng chí Trần Minh Trí – Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng Phòng Tổ chức hành chính
và đồng chí Lê Đức Tâm – Phó Bí thư Đoàn trường trao các suất quà của Doanh nghiệp tư nhân
 Karaoke Hà Anh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Tại chương trình văn nghệ, các suất quà của Trường ĐHXD Miền Trung và các nhà tài trợ cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó, đồng thời trao 2 bồn chứa nước cho Trường Tiểu học An Xuân nhằm hỗ trợ các gia đình khó khăn và các em học sinh có nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt.
Trước đó, PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Huyện ủy Tuy An, Huyện đoàn Tuy An, xã An Xuân đã thăm hỏi tình hình công việc và cuộc sống của các chiến sỹ, tặng quà động viên và chúc sức khỏe các chiến sĩ MHX hoàn thành tốt những công việc đã đề ra.
Chiến dịch MHX của Trường ĐHXD Miền Trung đã đi hơn nửa chặng đường. Đến thời điểm này, các chiến sỹ đã hoàn thành hơn 70% căn nhà cho anh Nguyễn Minh Hòa – một hộ gia đình khó khăn trú tại thôn Xuân Thành, xã An Xuân; Xây dựng vườn hoa thanh niên trong khuôn viên Trường ĐHXD Miền Trung; phối hợp với Đoàn TN Công an tỉnh Phú Yên tổ chức cấp phát CMND, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho bà con nhân dân, tổ chức Hội thi lái xe an toàn; tổ chức đêm văn nghệ “Hành quân xanh về quê hương trung dũng anh hùng”; tổ chức chương trình Sinh hoạt hè và Ngày chủ nhật xanh và thực hiện bản tin truyền thông cho Chiến dịch mùa hè xanh năm 2016.
                                                                                                                        Võ Thị Nương
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn