TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỌP BÁO VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TỔ CHỨC KỲ THI THPT QUỐC GIA 2016 TẠI CỤM THI 44 TỈNH PHÚ YÊN [ 6/27/ ]

Toàn cảnh buổi họp báo
            Chiều nay, ngày 27/6/2016, tại Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung tổ chức buổi họp báo nhằm thông báo về công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2016 tại cụm thi 44 tỉnh Phú Yên do Trường ĐHXD Miền Trung chủ trì, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Phú Yên và các trường ĐH, Cao đẳng trong toàn tỉnh phối hợp tổ chức. Chủ trì họp báo là PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung, Trưởng Ban chỉ đạo, ông Ngô Ngọc Thơ – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên, Phó Trưởng ban chỉ đạo. Ngoài ra còn có các đồng chí đến từ Ban tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Phú Yên, đại diện lãnh đạo các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, các thầy/cô lãnh đạo các đơn vị trong trường ĐHXD Miền Trung, các phóng viên đến từ Báo Phú Yên, Đài Phát thanh Truyền hình Phú Yên, VTV Phú Yên, Báo Biên phòng, Văn phòng đại diện Báo Kinh tế nông thôn tại Phú Yên đến dự.


PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu chỉ đạo buổi họp báo
            Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 tại cụm thi 44 tỉnh Phú Yên có 17 điểm thi với số lượng phòng thi là 375 phòng thi chính thức (17 phòng thi dự trữ); có 10.427 thí sinh dự thi (chỉ có 2.218 thí sinh thi xét tốt nghiệp); số cán bộ coi thi là 789 (750 cán bộ coi thi chính thức, 39 cán bộ dự bị) trong đó đơn vị chủ trì cụm thi (ĐHXD Miền Trung) có 430 cán bộ coi thi; huy động 169 giáo viên chấm thi. Ban tổ chức cụm thi đã hoàn thành công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, tài chính cũng như công tác hỗ trợ thí sinh như tiếp sức mùa thi; hỗ trợ chỗ ở miễn phí tại ký túc xá Trường ĐHXD Miền Trung, Trường Quân sự địa phương tỉnh Phú Yên cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với công an PA83, công an các phường trong việc khảo sát chỗ ở để thông tin đến các thí sinh; đã huy động được 7000 suất ăn miễn phí từ nhà tài trợ doanh nghiệp Dũng Tiến. Ban chỉ đạo cụm thi cũng đã lên kế hoạch cụ thể trong việc in sao, vận chuyển và bảo quản đề thi, bảo vệ các điểm thi, chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ chấm thi trắc nghiệm,…đồng thời lập các kế hoạch dự phòng để đối phó với các trường hợp thiên tai, mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn có thể xảy ra trong kỳ thi nhằm đảm bảo cho tinh thần, sức khỏe và điều kiện tốt nhất cho các thí sinh.


ThS. Nguyễn Vân Trạm – Trưởng phòng QLĐT, Thư ký cụm thi 44 thông báo công tác
chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2016 của cụm thi 44 
            Tại buổi họp báo, bên cạnh các thông tin cụ thể đã được cung cấp, các phóng viên đến từ các cơ quan báo đài trong và ngoài tỉnh tham dự họp báo đã gửi đến Ban chỉ đạo cụm thi 44 các câu hỏi về điều kiện tác nghiệp, tìm hiểu tình hình thi trong các ngày thi, công tác kiểm tra các điểm thi, các công tác hỗ trợ thí sinh,… PGS.TS. Vũ Ngọc Anh - Ban chỉ đạo cụm thi, ông Ngô Ngọc Thơ - Phó Ban chỉ đạo và ThS. Nguyễn Vân Trạm – Thư ký cụm thi trả lời các câu hỏi của các phóng viên.
                                                                                                                                 Võ Thị Nương
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn