TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TIẾP ĐÓN LÃNH ĐẠO BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO, UBND TỈNH PHÚ YÊN ĐẾN LÀM VIỆC VỚI NHÀ TRƯỜNG VỀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2016 [ 6/23/ ]
            Ngày 22/6/2016 vừa qua, Đoàn thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - Chánh thanh tra Bộ về kiểm tra và làm việc với Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung và các đơn vị phối hợp về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm học 2016 - 2017. Cùng đi với đồng chí Nguyễn Hữu Bằng còn có đồng chí Trần Văn Nghĩa - Cục phó Cục Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học (thuộc Bộ GD&ĐT).

Toàn cảnh buổi làm việc
            Tham dự buổi làm việc có đồng chí Ngô Ngọc Thư - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo các trường ĐH Phú Yên, Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa, Cao đẳng Y tế, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên. Về phía Trường ĐHXD Miền Trung - chủ trì điểm thi tại tỉnh Phú Yên - có sự hiện diện của thầy Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng, quý thầy trong Ban Giám hiệu và các trưởng điểm thi.


Đồng chí Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tình hình


Đồng chí Ngô Ngọc Thư - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên báo cáo
            Mở đầu buổi làm việc, thầy Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, thay mặt Nhà trường báo cáo tình hình công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2016, nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong công tác chuẩn bị cũng như những phương án giải quyết các tình huống bất ngờ có thể nảy sinh trong quá trình thi. Tiếp đó, đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Phú Yên, đồng chí Ngô Ngọc Thư - Phó Giám đốc Sở đã báo cáo công tác phối hợp, hỗ trợ của Sở đối với trường ĐHXD Miền Trung, nhằm đảm bảo cho công tác thi THPT được diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.


Đồng chí Trần Văn Nghĩa - Cục phó Cục Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học
đóng góp ý kiến
            Trước sự chuẩn bị của Nhà trường cũng như của Sở và các trường phối hợp, đồng chí Trần Văn Nghĩa - Cục phó Cục Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học, đã đóng góp các giải pháp để hỗ trợ Nhà trường giải quyết các khó khăn đã được nêu trong báo cáo tình hình cũng như các phương án dự trù cho các tình huống không lường trước có thể xảy ra.

Đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT phát biểu chỉ đạo
            Đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Nhà trường và các đơn vị phối hợp cần lưu ý đến các nội dung như: điều động lực lượng nhân sự, phòng thi, trang thiết bị dự phòng luôn sẵn sàng cho các tình huống đau bệnh hoặc hư hỏng bất ngờ; đảm bảo an toàn vệ sinh đối với các suất ăn uống mà đơn vị hỗ trợ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; tập huấn các trưởng điểm thi, giám sát, thanh tra, coi thi cụ thể và kỹ lưỡng nhằm tránh tối đa các sai sót diễn ra trong thời gian thi; công tác nhận đề, vận chuyển đề và giao đề cần đảm bảo an ninh tuyệt đối, đúng thời gian và địa điểm,…Trước đó đồng chí Chánh thanh tra cũng ghi nhận sự chủ động và phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trong việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia tại tỉnh Phú Yên.


Đồng chí Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận các chỉ đạo và ý kiến đóng góp
            Hiệu trưởng Vũ Ngọc Anh phát biểu ghi nhận các ý kiến chỉ đạo của Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT và các ý kiến đóng góp của đồng chí Cục phó Cục Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học. Đối với Nhà trường, đây là lần đầu tiên chủ trì một cụm thi vì vậy công tác chuẩn bị và tổ chức thi THPT quốc gia cần được sự quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên và các Sở, đơn vị phối hợp.
            Sau buổi làm việc các lãnh đạo đi kiểm tra công tác chuẩn bị và sau đó là buổi tập huấn của đại diện Bộ GD&ĐT về công tác thi cho các trưởng điểm thi tại Trường ĐHXD Miền Trung.
            Sáng ngày 23/6/2016, lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đồng chí Phan Đình Phùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra, đôn đốc các hoạt động chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia của Nhà trường và chỉ đạo Nhà trường thực hiện việc tổ chức thi đảm bảo an ninh, chất lượng, không để xảy ra các trường hợp vi phạm nội quy, quy chế thi cũng như các tình huống bất ngờ gây ảnh hưởng công tác thi và bài thi của thí sinh.
                                                                                                                                  Võ Thị Nương
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn