TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
THĂM VÀ CHÚC MỪNG CÁC ĐƠN VỊ NHÂN NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6 [ 6/21/ ]
Tiếp tục giữ vững truyền thống giao lưu hữu nghị giữa Trường Đại học Xây dựng Miền Trung với các đơn vị, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh Phú Yên, sáng ngày 19/6/2016, Đoàn cán bộ Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, cơ quan, văn phòng đại diện các cơ quan báo chí và truyền hình đóng trên địa bàn thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên gồm: Báo Phú Yên, Trung tâm Đài Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên (VTV Phú Yên), Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên (PTP) nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016). Đoàn cán bộ gồm có thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Trần Minh Trí – Phó Trưởng phòng Tổ chức hành chính và các cán bộ khác.
Tại chuyến thăm, thầy Trịnh Hồng Việt đã trân trọng gửi lời chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên quý Báo - Đài nhân ngày kỷ niệm truyền thống. Trong thời gian tới, thầy Phó Hiệu trưởng chúc đội ngũ những người làm báo và truyền hình tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí và truyền hình.
Thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hệu trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn quý Báo, Đài đã quan tâm đến tham dự và đưa tin các hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua và thể hiện mong muốn mối quan hệ giữa Nhà trường với các đơn vị sẽ ngày càng gắn kết và không ngừng phát triển.
                                                                                                               Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan
 

Thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa, quà chúc mừng Báo Phú Yên


Thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa, quà chúc mừng
Trung tâm Đài Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên
 

Thầy Trịnh Hồng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa, quà chúc mừng
Đài Phát thanh và Truyền hình PTP Phú Yên
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn