TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CỐ VẤN TRONG ĐÀO TẠO HỌC CHẾ TÍN CHỈ [ 6/14/ ]
           Nhằm đánh giá thực trạng của công tác giáo viên cố vấn (CV) học tập trong năm học 2015 – 2016, đồng thời định hướng công tác GVCV học tập cho năm học mới, ngày 11/6/2016, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức Hội nghị công tác giáo viên cố vấn trong đào tạo học chế tín chỉ. Đến dự có sự hiện diện của ThS. Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực, lãnh đạo các đơn vị và đầy đủ giáo viên cố vấn học tập năm học 2015 – 2016.


Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực phát biểu khai mạc hội nghị
            Chủ trì Hội nghị, Phó Hiệu trưởng thường trực Phạm Văn Tâm yêu cầu các cán bộ giảng viên nhiệt tình đóng góp các ý kiến vào dự thảo Quy định công tác giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập theo đào tạo học chế tín chỉ nhằm giúp công tác cố vấn học tập và quản lý SV đạt hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong Nhà trường.


Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực chủ trì hội nghị
            Tiếp đó, Thầy Lê Văn Khôi – Phó trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên (CT HSSV) đọc báo cáo thực trạng của công tác GVCV trong năm học 2015 – 2016, định hướng công tác GVCV cho năm học mới 2016 – 2017 và Cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng CT HSSV trình bày dự thảo Quy định công tác giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập theo đào tạo học chế tín chỉ.

 
Thầy Lê Văn Khôi – Phó trưởng phòng CT HSSV đọc báo cáo thực trạng của công tác GVCV
trong năm học 2015 – 2016, định hướng công tác GVCV cho năm học mới 2016 – 2017
 
Cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng CT HSSV trình bày dự thảo Quy định
Hội nghị đã nhận được nhiều tham luận và ý kiến đóng góp của cán bộ giảng viên Nhà trường cho công tác cố vấn học tập và quản lý HSSV, dưới sự chủ trì của thầy Phó Hiệu trưởng thường trực. Các ý kiến tập trung chủ yếu vào các nội dung trong dự thảo Quy định công tác giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập theo đào tạo học chế tín chỉ; vai trò và trách nhiệm, thách thức của GVCV trong đào tạo học chế tín chỉ; các chế độ hỗ trợ cho GVCV; bố trí giáo viên cố vấn phù hợp với chuyên ngành học tập của sinh viên; đánh giá công tác và đánh giá năng lực GVCV; bổ sung và nâng cao chất lượng nội dung sổ tay sinh viên; đồng thời chỉ ra các thực trạng khó khăn cũng như các phương pháp để nâng cao chất lượng công tác cố vấn học tập cũng như quản lý HSSV cho phù hợp với tình hình thực tế tại Nhà trường.
Phát biểu tổng kết hội nghị thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực ghi nhận tiếp thu các ý kiến đóng góp của các cán bộ giảng viên trực tiếp làm công tác cố vấn học tập và chủ nhiệm quản lý lớp học. Thầy Hiệu trưởng thường trực cũng đề nghị Phòng CT HSSV tiếp tục tham khảo các đóng góp để hoàn thiện Quy định và ban hành.

                                                                                                                                            Võ Thị Nương

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 17
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn