TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG ĐỐI THOẠI VỚI HỌC SINH – SINH VIÊN LẦN 2 NĂM HỌC 2015-2016 [ 6/2/2 ]
            Tối ngày 31/05/2016, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung tổ chức buổi đối thoại giải đáp các thắc mắc và ghi nhận những ý kiến phản hồi về việc chương trình học tập, quản lý rèn luyện của học sinh – sinh viên (HSSV) trước khi các bạn chính thức nghỉ hè. Ban giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm đã đến dự và trả lời các câu hỏi. Ngoài ra còn có Phó Trưởng Công an phường 7, đồng chí Dương Vũ Tuyên, thay mặt cho lãnh đạo Công an Phường 7, đã đến dự. Thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trực tiếp chỉ đạo buổi đối thoại.
            Các câu hỏi thắc mắc của HSSV trong buổi đối thoại chủ yếu xoay quanh các nội dung chính: điều chỉnh kế hoạch học tập, lịch thi, chuyển điểm, học lại hợp lý, phù hợp với nhu cầu của HSSV; tăng cường các hoạt động đoàn – hội; hỗ trợ hơn nữa cho HSSV nghiên cứu khoa học; phổ biến thẻ sinh viên – sổ tay sinh viên đến tất cả HSSV; tăng cường tuyên truyền văn hóa học đường; các vấn đề liên quan đến thư viện như đáp ứng nhu cầu mượn sách, học tại chỗ và sử dụng máy vi tính đang tăng lên của HSSV; điều chỉnh, sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất hỗ trợ học tập như: phòng học, wifi, hệ thống vệ sinh,… hợp lý theo phản ánh nhu cầu thực tế của HSSV. Ngoài các câu hỏi đã gửi trước đó, các bạn HSSV cũng đã trực tiếp bày tỏ thắc mắc trong buổi đối thoại.
            Các thầy cô lắng nghe và giải đáp từng thắc mắc cụ thể của HSSV, đồng thời cũng đề nghị HSSV cần nắm rõ và tuân thủ các quy định, quy chế của Nhà trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo để đảm bảo cho việc học tập và rèn luyện của HSSV.
            Thay mặt Nhà trường, Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường và thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực ghi nhận các ý kiến đóng góp của HSSV, yêu cầu lãnh đạo các đơn vị giải đáp thắc mắc và giải quyết các yêu cầu hợp lý của HSSV nhằm đảm bảo cho công tác dạy và học đạt kết quả tốt nhất.
            Cũng trong buổi đối thoại, Phòng Công tác HSSV đã báo cáo tổng kết kết quả thi đua học tập, rèn luyện trong năm học 2015-2016, thiết lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập trường; đồng thời tổ chức trao quyết định khen thưởng cho 13 tập thể lớp đạt danh hiệu tập thể Lớp tiên tiến. Tiếp đó, Đồng chí Dương Vũ Tuyên - Phó Công an phường 7, cũng đã báo cáo và thông tin đến lãnh đạo Nhà trường và HSSV tình hình an ninh trật tự trên địa bàn Phường 7, Tp. Tuy Hòa trong thời gian vừa qua và tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống trộm cắp đối với sinh viên ngoại trú nhằm giúp HSSV và Nhà trường nắm rõ tình hình và có các giải pháp hợp lý trong việc đảm bảo an ninh trật tự.
                                                                                                                        Võ Thị Nương
Một số hình ảnh trong buổi đối thoại

Toàn cảnh buổi đối thoại
 
Thầy Phạm Văn Tâm – Phó Hiệu trưởng thường trực phát biểu

Đồng chí Dương Vũ Tuyên - Phó Trưởng Công an phường 7 báo cáo tình hình an ninh trật tự
trên địa bàn Phường 7, Tp. Tuy Hòa
 
Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định khen thưởng cho 13 tập thể lớp
đạt danh hiệu tập thể Lớp tiên tiến
 
Ban giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo một số đơn vị trả lời câu hỏi thắc mắc của HSSV

Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Nhà trường

 
Cô Nguyễn Thị Khánh Trang – Trưởng phòng Công tác HSSV

 
Thầy Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Quản trị thiết bị
 
Thầy Trần Minh Trí – Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội SV Nhà trường
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn