TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐHXD MIỀN TRUNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI 5/6/2016 [ 5/27/ ]
Sáng nay, ngày 27/5/2016, nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6/2016 với chủ đề “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, Đoàn Trường Đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp Thành Đoàn Tuy Hòa tổ chức hoạt động tình nguyện ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường quanh khu vực bãi biển thành phố Tuy Hòa. Hơn 200 đoàn viên thanh niên là học sinh, sinh viên đến từ Đoàn trường ĐHXD Miền Trung và các cơ sở Đoàn thuộc Thành Đoàn Tuy Hòa đã nhiệt tình tham gia chương trình.
            Các bạn đoàn viên đã tiến hành thu gom rác thải ven bờ biển và tiến hành quét dọn, phát quang các bụi rậm trên các tuyến đường vỉa hè quanh khu vực bờ biển thành phố Tuy Hòa.
Tham gia hưởng ứng nhiệt tình cùng với các bạn Đoàn viên sáng hôm nay có ông Nguyễn Bá Khải - Phó Chủ tịch UBND thành phố Tuy Hòa, đồng chí Nguyễn Khánh Minh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Lương Minh Tùng – Bí thư Thành đoàn Tuy Hòa, ông Hoa Thanh Tùng – Phó Giám đốc Đài truyền hình truyền hình quốc gia khu vực miền Trung - Tây nguyên (VTV8).
Về phía Trường ĐHXD Miền Trung, có sự hiện diện của thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng, quý thầy trong Ban giám hiệu và lãnh đạo một số đơn vị trong Nhà trường cũng đến hưởng ứng hoạt động này.
Buổi ra quân làm sạch môi trường này mang ý nghĩa tuyên truyền giữ vệ sinh khu vực biển và nâng cao ý thức cho người dân trong việc để rác thải sinh hoạt đúng nơi quy định và giữ gìn vệ sinh môi trường; đồng thời cũng thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển.
                                                                                                Võ Thị Nương
Một số hình ảnh về hoạt động

 
Các đại biểu tham gia hưởng ứng hoạt động
 
Các bạn đoàn viên tham gia hoạt động
 
Thầy Vũ Ngọc Anh – Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu hưởng ứng hoạt động
 
Đại biểu và các bạn đoàn viên dọn vệ sinh bờ biển và các khu vực xung quanh bãi biển Tuy Hòa






 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 4
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn