TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM KẾT NỐI DOANH NGHIỆP, CỰU HSSV [ 4/27/ ]

Ngày 22 tháng 4 năm 2016, tại Hội trường A1, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Nhà trường đã tổ chức chương trình tọa đàm kết nối doanh nghiệp, cựu học sinh, sinh viên (HSSV) với nhà trường, chương trình nhằm tạo mối gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, cựu HSSV đồng thời để thúc đẩy công tác đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội.

Quý thầy lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp và cựu HSSV tham dự chương trình tọa đàm

Tới tham dự chương trình có quý ông, bà đại diên các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, thủy lợi, cấp thoát nước, cầu đường, đại diện các ngân hàng, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, cung cấp dịch vụ, bán hàng trên địa bàn tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Tp Đà Nẵng, Quảng Ngãi … quý anh, chị là cựu HSSV nhà trường qua các thời kỳ, quý thầy cô giáo đại diện Ban giám hiệu, các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường.
Chương trình được tổ chức dưới hình thức tọa đàm, trao đổi giữa nhà trường với doanh nghiệp và cựu HSSV thể hiện sự gắn kết giữa cơ sở thực hiện nhiệm vụ đào tạo – người sử dụng lao động – những người lao động. Qua chương trình các doanh nghiệp đã đưa ra ý kiến việc tuyển dụng, sử dụng nhân sự, người lao động là HSSV đã tốt nghiệp của nhà trường, qua đó giúp nhà trường có điều kiện cập nhật, điều chỉnh chương trình đào tạo giúp HSSV tiếp cận được xu hướng đào tạo đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và thị trường lao động.
Tại chương trình tọa đàm các doanh nghiệp, cựu HSSV đã trao đổi về những thành công của HSSV của nhà trường đang công tác và đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt tại các doanh nghiệp cho thấy chất lượng đào tạo của nhà trường đã được các doanh nghiệp chấp nhận và đánh giá cao. Các chương trình đào tạo bậc Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã giúp người học chuẩn bị các kiến thức, kỹ năng làm việc cần thiết cho nghề nghiệp mà mình đã chọn để sử dụng cho công việc tại doanh nghiệp trong tương lai mà họ sẽ làm việc. Đây là một trong những điểm cốt lõi đòi hỏi các chương trình đào tạo luôn  có sự cập nhật và tính ứng dụng cao nhằm đáp ứng các nhu cầu về nguồn nhân lực của các doanh nghiệp. Đại diên các doanh nghiệp, cựu HSSV cũng đề nghị nhà trường cần tổ chức các chương trình trao đổi, chia sẻ cùng doanh nghiệp, cựu HSSV để cập nhật chương trình đào tạo theo kịp sự phát triển của các ngành nghề và đáp ứng tốt nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp và thị trường lao động. Bên cạnh đó, nhà trường còn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp, cựu HSSV trong công tác đào tạo của nhà trường. Việc chia sẻ, đóng góp ý kiến cho các chương trình đào tạo chính là sự thể hiện trách nhiệm xã hội trong công tác đào tạo nguồn nhân lực của đại diện các doanh nghiệp, cựu HSSV cho các thế hệ sau, giúp HSSV thụ hưởng được một chương trình đào tạo ngày càng tốt hơn
Đinh Gia Tuấn


Toàn cảnh chương trình tọa đàm



Ông Nguyễn Lê Thuần - Phó Giám đốc công ty TNHH MTV cấp thoát nước Phú Yên tham gia phát biểu 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 17
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn