TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH “LỄ PHÁT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TỈNH PHÚ YÊN” HƯỞNG ỨNG NGÀY TOÀN DÂN THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN [ 4/11/ ]
           Vào ngày 03/4/2016, Trường đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Phú Yên tổ chức “Lễ phát động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên” hưởng ứng Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện 7/4/2016 nhằm tiếp tục phát huy những mặt tích cực trong phong trào tình nguyện; đồng thời để công tác vận động và tiếp nhận máu năm 2016 được duy trì ổn định và theo hướng phát triển bền bững.
Trong những năm qua, với sự đồng tình ủng hộ các cấp các ngành, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, giáo viên, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên và nhân dân tỉnh nhà, công tác Hiến máu nhân đạo và phong trào hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên đã phát triển rộng khắp và ngày càng đi vào chiều sâu, từng bước đáp ứng tốt hơn nhu cầu trong điều trị, cấp cứu người bệnh và cho dự phòng.
Đến dự buổi lễ phát động, về phía lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên có đồng chí (đ/c) Phan Đình Phùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; đại diện Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Cơ quan, Đơn vị, Trường học và lực lượng vũ trang trong tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố.
Về phía Tỉnh đoàn có đ/c Tạ Thị Mỹ Hòa - UV.BTV tỉnh đoàn, Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên cùng các anh (chị) trong Ban thường vụ, Ban chấp hành tỉnh đoàn, thường trực đoàn trường ĐH Phú Yên, Học viện Ngân hàng phân viện Phú Yên và Cao đẳng công nghiệp.
Về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu Trường ĐHXD Miền Trung và đông đảo học sinh – sinh viên Nhà trường đến tham gia hiến máu cứu người.
Tham gia Lễ phát động còn có đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện: TP. Tuy Hòa, huyện Đông Hòa, huyện Tây Hòa, huyện Tuy An, Đoàn Trường ĐHXD Miền Trung; Đoàn Trường ĐH Phú Yên, Đoàn Học viên ngân hàng - Phân viện Phú Yên, Đoàn Trường CĐ Công nghiệp Tuy Hòa.
Mở đầu Lễ phát động. đ/c Nguyễn Hữu Nghiệm - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi đồng bào và chiến sĩ cả nước nhân ngày toàn dân hiến máu tình nguyện nhằm khích lệ tinh thần hiến máu cứu người của các cán bộ và học sinh – sinh viên.
Tại buổi lễ phát động, đ/c Phan Đình Phùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên đã gửi lời biểu dương những nghĩa cử cao đẹp của các tập thể và cá nhân trong phong trào hiến máu tình nguyện với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, từ đó tạo nên nguồn động lực, khích lệ để phong trào này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng tới mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức viên chức, người lao động, đoàn viên, HSSV và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống nhân ái của người Việt; hoàn thành chỉ tiêu 9.100 đơn vị máu mà Ban Chỉ đạo vận động HMTN quốc gia đặt ra cho tỉnh Phú Yên trong năm 2016.
Trong những năm qua, Trường ĐHXD Miền Trung luôn là một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện, nhiều năm liền được UBDN tỉnh Phú Yên và Hội chữ thập đỏ tỉnh khen thưởng cho các cá nhân và tập thể vì có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện, thay mặt Nhà trường, thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu đánh giá cao những cố gắng và tinh thần nhiệt tình của các cán bộ, học sinh – sinh viên (HSSV) Nhà trường trong hoạt động hiến máu cứu người. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng khuyến khích các cán bộ, HSSV tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần vì cộng đồng, vì xã hội.
Thay mặt các HSSV, sinh viên Lê Thanh Ngà - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường, một trong những cá nhân nhiều lần hiến máu và vận động hiến máu đã chia sẻ về phong trào hiến máu và hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện. Lê Thanh Ngà cho biết đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa mà tuổi trẻ các bạn có thể làm cho cộng đồng và xã hội, góp những giọt máu nhỏ để cứu những bệnh nhân đang cần máu.
Cuối buổi lễ, Trường ĐHXD Miền Trung đã trao hoa và giấy khen cho các cá nhân đã nhiệt tình tham gia phong trào hiến máu và công tác vận động hiến máu nhân đạo.
Đến trưa ngày 3/4/2016, các cán bộ của bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã hoàn tất công tác tiếp nhận máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyên tỉnh tiếp nhận được 379 đơn vị máu, đạt 108% kế hoạch.
                                                                                                            Võ Thị Nương
 
Một số hình ảnh trong buổi Lễ phát động và hoạt động hiến máu cứu người
 
Toàn cảnh Lễ phát động
 
Quý đại biểu tham dự Lễ phát động
 
Đ/c Đinh Công Danh - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên đọc thư của Chủ tịch nước
 
Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường ĐHXD Miền Trung phát biểu
 
Đ/c Phan Đình Phùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo
vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên phát biểu chỉ đạo
 
Sinh viên Lê Thanh Ngà - Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐHXD Miền Trung chia sẻ về phong trào hiến máu và hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện

 
Các đồng chí Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên,
Hiệu trưởng Trường ĐHXD Miền Trung, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ trao cờ lưu niệm cho
 các đơn vị tham gia phong trào

 
Đ/c Phan Đình Phùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng ban Ban Chỉ đạo vận động
hiến máu tình nguyện tỉnh Phú Yên đánh trống phát động phong trào hiến máu tình nguyện
 

PGS.TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao hoa và giấy khen
cho các HSSV đã nhiệt tình tham gia hiến máu cứu người
 
Một số hình ảnh buổi hiến máu tình nguyện
 










 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 13
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn