TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TỔ CHỨC CHÚC MỪNG XUÂN BÍNH THÂN 2016 [ 2/19/ ]
Hòa chung không khí ấm áp của đầu xuân, ngày 15/02/2015, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng xuân đầu năm Bính Thân 2016.
Đến dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, viên chức Trường ĐHXD Miền Trung.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS. TS. Vũ Ngọc Anh gửi lời chúc mừng xuân đầu năm Bính Thân 2016 An khang thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường; đồng thời Thầy Hiệu trưởng đã quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm đã được thông qua tại Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2016 như: Tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Nhà trường; Phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra cho năm học 2016 - 2017; Tích cực xây dựng và phát triển cơ sở đào tạo mới của Nhà trường tại Đà Nẵng; Tiếp tục xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của Nhà trường hướng đến đạt chuẩn; Công tác đảm bảo chất lượng đào tạo, thanh tra và khảo thí; Đầu tư phát triển cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học;…
            Một mùa xuân mới đã đến, tập thể Trường ĐHXD Miền Trung bước vào năm Bính Thân với tất cả niềm tin và hi vọng vào những thành công mới. Năm 2016 sẽ là mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của Nhà Trường với 40 năm truyền thống và 5 năm chính thức Trường được nâng cấp lên thành trường đại học.
 
Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu năm
 
PGS. TS. Vũ Ngọc Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng xuân Bính thân 2016
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 14
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn