TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG SINH VIÊN [ 1/29/ ]
Sáng ngày 21/01/2016, tại Hội trường A1 - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (ĐHXD Miền Trung), Chi bộ công tác HSSV đã phối hợp với Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức chương trình Tọa đàm công tác phát triển đảng viên trong sinh viên. Chương trình được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập đảng Công sản Việt Nam 03/2/1930 - 03/2/2016, đồng thời là dịp Nhà trường đánh giá thực trạng và tìm giải pháp về công tác phát triển đảng trong sinh viên.
Tham dự tọa đàm, có Thầy PGS. TS Vũ Ngọc Anh Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường; các Thầy trong Ban thưởng vụ Đảng ủy; Bí thư các chi bộ, Đảng viên chi bộ Công tác HSSV; BCH Đoàn thanh niên; BCH Hội sinh viên trường; BCH Liên chi đoàn, BCH Liên chi Hội sinh viên các khoa; Đoàn viên ưu tú đã học lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng.
Buổi tọa đàm đã tiếp nhận nhiều ý kiến tham gia xoay quanh các nội dung: Những thuận lợi và khó khăn của công tác phát triển đảng viên trong sinh viên; Vai trò của các tổ chức chi đoàn, chi hội trong việc tạo điều kiện, môi trường để đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên; Thuận lợi và khó khăn trong việc bồi dưỡng, định hướng và giáo dục đoàn viên ưu tú trở thành đảng viên; Quy trình tổ chức kết nạp đảng; Tiêu chuẩn phấn đấu, rèn luyện của đoàn viên ưu tú trở thành đảng viên; Các giải pháp phát triển đảng viên trong sinh viên.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS. TS Vũ Ngọc Anh Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao về công tác phát triển đảng viên trong sinh viên của Nhà trường trong thời qua; đồng thời chỉ đạo công tác “đảng viên trong sinh viên” cần phải được phát triển về mặt số lượng và nâng cao về mặt chất lượng.Theo PGS. TS Vũ Ngọc Anh, sinh viên là một bộ phận của thanh niên vừa là đội ngũ trí thức; Trong công cuộc đổi mới hiện nay, sinh viên là nguồn nhân lực, có năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước.
Việc đẩy mạnh công tác phát triển đảng trong sinh viên là một yêu cầu khách quan, bên cạnh sự phát triển về quy mô và chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Đinh Gia Tuấn
Một số hình ảnh buổi tọa đàm

Toàn cảnh buổi tọa đàm
 
PGS. TS. Vũ Ngọc Anh – Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng phát biểu khai mạc
 
ThS. Đinh Gia Tuấn – Bí thư chi bộ Công tác HSSV phát biểu
 
ThS. Trần Minh Trí – Bí thư đoàn trường phát biểu

 
Sinh viên Lê Tấn Bảo – Đảng viên chi bộ Công tác HSSV phát biểu

 
Sinh viên Lê Thế Trường – Lớp D13X6 phát biểu

Sinh viên Trà Quốc Việt – Lớp D14K2 phát biểu

 

Sinh viên Phan Văn Triển – Lớp D13X6 phát biểu
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 5
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn