TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
HỘI THAO CÁN BỘ - VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI TRƯỜNG HỌC 2024 [ 4/19/ ]
Ngày 13/04/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tham gia "Hội thao Cán bộ - Viên chức, Người lao động 2024" Công đoàn Khối trường học - Khối thi đua Giáo dục- Đào tạo được tổ chức tại Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên. Kết quả MUCE đạt giải Ba môn Bóng bàn đơn nam và giải Ba môn Bóng chuyền hơi nam nữ.
Về tham dự Hội thao, đại diện LĐLĐ tỉnh Phú Yên có đồng chí Đào Hồng Sự-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức kiểm tra, tuyên giáo; lãnh đạo các trường trong Khối thi đua và lãnh đạo Công đoàn của các trường.
Hội thao là hoạt động thường niên tạo sân chơi nâng cao thể chất, sức khỏe cho cán bộ, viên chức, người lao động của các đơn vị trong khối. Hội thao diễn ra trong ngày 13/04 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị: Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, Trường Đại học Phú Yên, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung, Trường Cao đẳng Công thương Miền Trung, Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên và Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên. Các vận động viên tham dự ở 5 môn thi: Bóng chuyền hơi nam - nữ phối hợp; Bóng bàn đôi nam - nữ; Bóng bàn đơn nam; Bóng bàn đơn nữ và Cờ tướng.
 
Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, Khối trưởng Khối thi đua, cho biết, hội thao là hoạt động nhằm xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị giữa các công đoàn trong khối thi đua, tạo cơ hội để cán bộ, viên chức, người lao động của các đơn vị trong khối được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể thao và hoạt động phong trào. Qua đó, tăng cường giao lưu, hợp tác giữa các đơn vị trong khối thi đua, góp phần hỗ trợ nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ của tổ chức công đoàn tại các đơn vị.
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho đại diện 6 công đoàn tham gia Hội thao
 
Giải Ba môn Bóng chuyền hơi nam nữ
 
Chúc mừng Hội thao thành công tốt đẹp
Sau những trận đấu sôi nổi, tích cực, với tinh thần hữu nghị, trung thực, quyết tâm cao của các vận động viên và sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài, sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với những nỗ lực, trách nhiệm của Ban tổ chức, "Hội thao Cán bộ - Viên chức, Người lao động 2024" Công đoàn Khối trường học - Khối thi đua Giáo dục- Đào tạo đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Chúc mừng MUCE đã đạt Giải Ba môn Bóng bàn đơn nam và giải Ba môn Bóng chuyền hơi nam nữ, nhưng giải thưởng lớn nhất của hội thao đó là những nụ cười, những niềm vui của ngày hội với đông đảo cán bộ đoàn viên, người lao động và là nơi gặp gỡ, giao lưu, thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh thể thao.
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn