TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
SƠ KẾT CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM, GIÁO VIÊN CỐ VẤN NĂM HỌC 2014 - 2015 [ 10/16 ]
Nhằm mục đích đánh giá công tác GVCN, GVCV trong năm học 2014 - 2015, ngày 11/10/2015, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức Sơ kết công tác giáo viên chủ nhiệm (GVCN), giáo viên cố vấn (GVCV).
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, GVCN, GVCV trong Nhà trường.
Mở đầu Hội nghị, CN. Lê Văn Khôi – Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên (HSSV) báo cáo về tình hình công tác GVCN, GVCV năm học 2014 – 2015 và nội dung phương hướng công tác GVCN, GVCV năm học 2015 - 2016.
Trong buổi sơ kết, có nhiều ý kiến đóng góp và kiến nghị của giáo viên/giảng viên về công tác chủ nhiệm và cố vấn, chủ yếu xoay quanh các nội dung như: công tác quản lý lớp học và HSSV; đề xuất sử dụng bảng tin thông báo tình hình quản lý HSSV; ban hành sổ tay GVCN-GVCV và mở lớp tập huấn cho các giáo viên/giảng viên tham gia công tác cố vấn lớp học; vấn đề nội quy đồng phục đối với HSSV và các vấn đề khác liên quan đến công tác GVCN, GVCV.
Phát biểu tại hội nghị, ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã ghi nhận ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời cũng giải đáp các thắc mắc của các cán bộ giảng viên để thực hiện hiệu quả hơn công tác GVCN, GVCV trong năm học tiếp theo; đồng thời chỉ đạo các GVCN, GVCV cần nêu cao tinh thần trách nhiệm để quản lý lớp học.
Cũng trong hội nghị, ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo, đã đạt danh hiệu GVCV giỏi năm học 2014-2015.
Võ Thị Nương
Một số hình ảnh liên quan

Toàn cảnh buổi sơ kết

ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường phát biểu chỉ đạo

 
CN. Lê Văn Khôi - Phó Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên báo cáo
công tác GVCN, GVCV năm học 2014-2015

ThS. Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trao giấy khen cho các thầy cô giáo đạt danh hiệu GVCV giỏi năm học 2014-2015
 
Một số giáo viên/giảng viên đóng góp ý kiến trong buổi sơ kết

ThS. Ngô Đức Quý – Khoa Kiến trúc

ThS. Nguyễn Thanh Hải – Khoa Xây dựng
 
KS. Nguyễn Thành Công – Khoa Xây dựng

ThS. Nguyễn Thái Sơn – Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ

KS. Nguyễn Bá Toàn – Khoa Xây dựng


ThS. Võ Thanh Toàn – Khoa Cầu đường
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn