TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2015 [ 10/16 ]
Ngày 9/10/2015, Trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) Miền Trung đã tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy tại cơ sở A. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường về công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC). Mục tiêu nhằm tuyên truyền đến toàn trường về việc chấp hành nghiêm túc Luật PCCC và đánh giá năng lực tổ chức chữa cháy tại cơ sở.
Tham gia và chỉ đạo buổi diễn tập có Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực, Trưởng Ban tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy Nhà trường và Trung úy Vũ Đức Thiện – Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên.
Tình huống giả định của buổi diễn tập như sau: Vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 9/10/2015, một đám cháy phát ra từ khu vực gara xe đầu nhà phía Tây khu làm việc của các Khoa. Sau khi có tin báo cháy, đội PCCC của Nhà trường phối hợp chặt chẽ với cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Yên và cán bộ giáo viên, học sinh - sinh viên triển khai nhanh các phương án chữa cháy và cứu nạn đồng bộ tại hiện trường; Sau 15 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.
Phát biểu tổng kết chương trình diễn tập, Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực, Trưởng Ban tổ chức diễn tập PCCC Nhà trường biểu dương những cố gắng của các cá nhân tham gia buổi diễn tập, đồng thời chỉ đạo các đơn vị luôn luôn quan tâm công tác tuyên truyền, thường xuyên kiểm tra các vật dụng, thiết bị dễ gây sự cố cháy nổ, để có phương án ngăn ngừa.
                                                                                                            Võ Thị Nương
 Một số hình ảnh liên quan
 
Thầy Phạm Văn Tâm - Phó Hiệu trưởng thường trực, Trưởng Ban tổ chức diễn tập PCCC Nhà trường
phát biểu tổng kết
 
Trung úy Vũ Đức Thiện – Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ
Công an tỉnh Phú Yên phát biểu nhận xét
 
Hình ảnh diễn tập:
 
 
 
 
 
 
 
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 18
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn