TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 3 NĂM 2024 [ 3/5/2 ]
Sáng ngày 04/3/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) đã tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng 03 năm 2024. Buổi chào cờ diễn ra trong không khí hân hoan đón năm mới với nhiều hy vọng tốt đẹp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường.
Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca
Toàn cảnh Lễ chào cờ
Thực hiện Kế hoạch 159-KH/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Tuy Hòa và Kế hoạch số 45-KH/ĐU của Đảng ủy Trường Đại học Xây dựng Miền Trung về việc tổ chức chào cờ Tổ quốc và học tập tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sáng ngày 4/3/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) long trọng tổ chức lễ chào cờ. Đây là một nghi thức thiêng liêng thể hiện lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị, tinh thần đoàn kết, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của công dân Việt Nam với Tổ quốc. Trong buổi lễ chào cờ, lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức học tập tấm gương đạo đức, tư tưởng và phong cách Hồ Chí Minh thông qua các mẩu chuyện về Người. Đồng thời, Hiệu trưởng Nhà trường cũng triển khai các nội dung công việc trọng tâm trong tháng 03/2024.
Chào cờ vào thứ hai tuần đầu tiên của tháng là hoạt động thường xuyên hàng tháng của MUCE mang ý nghĩa khơi dậy niềm tự hào trong mỗi viên chức và người lao động của Nhà trường, xây dựng quyết tâm chính trị cao nhất để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2024
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng MUCE, triển khai công việc tháng mới
Đại diện Chi bộ Khoa Xây dựng trình bày câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 7
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn