TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG
TIN TỨC VÀ SỰ KIỆN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN MÙA THI LẦN THỨ 26 CỦA BÁO THANH NIÊN TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG [ 2/26/ ]
Ngày 25/02/2024, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung (MUCE) tham gia chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 26 của Báo Thanh Niên diễn ra tại Trường THPT Phan Châu Trinh (Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng). Chương trình góp phần định hướng nghề nghiệp cho gần 5.000 học sinh lớp 12 trên toàn thành phố đồng thời cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2024.
Chương trình tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ Giáo dục -Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục -Đào tạo TP. Đà Nẵng, Trường THPT Phan Châu Trinh tổ chức, với sự đồng hành của các trường đại học, cao đẳng, trường nghề… Đồng thời, sự kiện này được trực tuyến tại website thanhnien.vn, qua fanpage Facebook và qua kênh YouTube, TikTok của Báo Thanh Niên.
Chương trình tư vấn mùa thi luôn là chương trình có sức lan tỏa rộng rãi, hình thức và nội dung tư vấn khách quan, góp phần định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Chương trình năm nay tổ chức rất thành công bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn rất nhiệt tình, học sinh và các phụ huynh đã có cơ hội gặp trực tiếp đội ngũ chuyên gia tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của Ban tổ chức từ các ngành kinh tế, xã hội, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, … để trực tiếp trao đổi, chia sẻ và nhận được nhiều thông tin tư vấn cần thiết và hữu ích, đặc biệt các học sinh được tư vấn kỹ về trường, ngành, chương trình, phù hợp với sở trường, năng lực, điều kiện gia đình…
 
Tổng quan chương trình (Nguồn: Báo Thanh niên)
Tại chương trình, ngoài những vấn đề học sinh lớp 12 quan tâm về những lưu ý và thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tuyển sinh vào các trường đại học, tư vấn chọn ngành nghề, trường học phù hợp..., gần 5.000 thí sinh còn được tham gia trải nghiệm các hoạt động tại rất nhiều gian hàng tư vấn.
TS. Lê Đức Thường – Phó Hiệu trưởng MUCE, phát biểu tại chương trình (Nguồn: Báo Thanh niên)
PGS.TS Đỗ Văn Dũng trả lời các câu hỏi liên quan đến ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô đang được đào tạo tại MUCE
Gian hàng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung thu hút rất nhiều lượt học sinh đến trải nghiệm, tham quan gian hàng, đặt câu hỏi với chuyên gia tư vấn …Ngoài giới thiệu về môi trường đào tạo của mình, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp của MUCE cũng đã giải đáp một cách chính xác và cặn kẽ những thông tin mới nhất và thiết thực nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT đồng thời trực tiếp lắng nghe, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh về thông tin tuyển sinh, các kỳ thi đánh giá năng lực - tư duy, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường, hướng dẫn đăng ký dự thi, xét tuyển, …
 
Học sinh lớp 12 Đà Nẵng hào hứng tham quan và trải nghiệm gian hàng tư vấn MUCE
Những bạn có đam mê, yêu thích nghề cũng sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những màn trình diễn kỹ năng nghề nghiệp và tham gia nhiều hoạt động tương tác sôi nổi, thú vị tại MUCE nhằm giúp các bạn nhìn nhận lại khả năng, sự phù hợp của bản thân để có quyết định chọn trường, ngành học phù hợp.
Tại gian tư vấn MUCE – Trải nghiệm vẽ tranh kí hoạ và viết thư pháp
Chương trình đã thành công tốt đẹp và đạt tiêu chí cung cấp thông tin tới đông đảo thí sinh, gia đình và xã hội một cách thiết thực, công bằng và kịp thời. Bên cạnh đó, công tác tư vấn đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và đào tạo. Việc thí sinh được tư vấn kỹ về trường, ngành, chương trình đào tạo phù hợp với sở trường, năng lực, điều kiện gia đình là việc làm hết sức có ý nghĩa đối với các bạn học sinh trước ngưỡng cửa vào đại học năm nay.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin bài, ảnh: Truyền thông MUCE

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
Đọc thêm



WEBLINK
Số lượng đang online: 19
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (0257).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn